Giám khảo ám chỉ Thúy Vân có thể bị loại sớm khỏi HHHV VN

Google News

Ban giám khảo không đồng tình việc Thúy Vân được ê-kíp chăm sóc và o bế tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Á hậu Thúy Vân trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Ở tập một Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân là một trong những thí sinh tâm điểm. Giám khảo đặt cho cô nhiều câu hỏi, thậm chí còn ám chỉ á hậu có thể bị loại sớm.
Ngay ở vòng trình diễn bikini đầu tiên, Thúy Vân bước vào cùng thí sinh Nguyễn Diana và Mai Thảo Nguyên. Giám khảo Xuân Trang, Thanh Hằng, Samuel Hoàng đều cho rằng họ ấn tượng với Nguyễn Diana hơn, bởi cô gái này có nụ cười hoa hậu, sự thân thiện, tươi mới.
Bà Xuân Trang hỏi Thúy Vân: "Có đến ba giám khảo không khen em. Cảm xúc của em thế nào?". Người đẹp đáp: "Chúng ta đến đây là thí sinh. Ngoài ra, chúng ta cũng là bạn của nhau. Khi bạn được khen, mình vui cho bạn. Còn về nhà em sẽ suy nghĩ, mất ăn mất ngủ, để tìm ra cách gây ấn tượng với giám khảo".
Giam khao am chi Thuy Van co the bi loai som khoi HHHV VN
 Thúy Vân khóc khi giám khảo hoa hậu chất vấn chuyện có ê-kíp đi cùng.
Á hậu Thúy Vân trả lời bình tĩnh, song giám khảo Xuân Trang vẫn cho rằng trái tim của thí sinh này yếu đuối: "Khen người khác cái là em buồn liền, em thể hiện thái độ trước mặt chúng tôi”.
Đến vòng phỏng vấn, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục chất vấn Thúy Vân: "Em biết mình là thí sinh của cuộc thi. Vậy tại sao em xuất hiện ở đây như một celeb (người nổi tiếng)? Chị được biết có một bạn chụp hình riêng của em vào đây".
Ban giám khảo không đồng tình việc Thúy Vân được ê-kíp chăm sóc và o bế. Họ muốn cô độc lập như nhiều thí sinh khác, bởi cô cũng từng đi thi quốc tế.
Người đẹp 24 tuổi giải thích: "Đây là lỗi của em. Mọi người trong ê-kíp rất lo lắng cho em. Em xin lỗi ban tổ chức. Em hiểu rõ vấn đề đó và hiểu mình cần làm gì".
Giám khảo Vũ Thu Phương thậm chí còn ám chỉ Thúy Vân có thể bị loại khỏi cuộc thi vì yếu tố này. Trả lời phỏng vấn chương trình ở hậu trường, Thúy Vân xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe vì khóc. Cô nói: "Đến với cuộc chơi, mọi điều đều có thể xảy ra. Nếu bị loại, mình cũng chấp nhận".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)