Fan xót nhìn Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì kiệt sức khi lưu diễn

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm bẹp trên giường bệnh với dây chuyền chằng chịt trên cánh tay sau khi phải nhập viện vì kiệt sức, khiến các fan xót xa. 

 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng hát Chờ đông". Nguồn Youtube/ VTC1:
Tối 19/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan của anh phải nóng ruột khi chứng kiến cảnh thần tượng của mình nằm trên giường bệnh vì kệt sức trong chuyến lưu diễn tại châu Âu.
Fan xot nhin Dam Vinh Hung nhap vien vi kiet suc khi luu dien
Mr.Đàm nhập viện vì kiệt sức. 
Những hình ảnh này được giọng ca "Say tình" đăng trên trang Facebook cá nhân cùng dòng tự sự: "Phải nằm cùng phòng và chịu đựng cùng bạn ấy. Chăm sóc bạn ấy. Bạn ấy đau thì mình đau. Bạn ấy khoẻ thì mình khoẻ. Bạn ấy vui thì mình vui. Mình rất rất thương bạn! Bạn phải khoẻ và trẻ! Vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì. Họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu, phong độ hay đi xuống. Thế thôi!". 
Fan xot nhin Dam Vinh Hung nhap vien vi kiet suc khi luu dien-Hinh-2
 Anh phải tạm dừng mọi hoạt động để điều trị bệnh. 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết với tình hình sức khỏe hiện tại, anh phải nằm yên một chỗ và không thể tiếp tục biểu diễn vì cường độ làm việc quá cao.
Bản thân "ông hoàng nhạc Việt" cũng cảm nhận được hiện tại cơ thể mình trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột. Điều đó khiến nam ca sĩ cảm thấy rớt nước mắt. Anh chỉ ao ước "có một người của riêng mình - người đó phải là người tao yêu thương - là người mà khi tao bệnh hoặc khi tao về già hoặc những lúc như thế này. Chỉ có người đó vào đưa thuốc thì tao mới uống...”. Người đó đang ở đâu? Có nghe nó nói không trời”.
Fan xot nhin Dam Vinh Hung nhap vien vi kiet suc khi luu dien-Hinh-3
 
Fan xot nhin Dam Vinh Hung nhap vien vi kiet suc khi luu dien-Hinh-4
 Trước đó vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất "sung" trên sân khấu. 
Trước tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, các fan gửi lời chúc mong anh sớm khỏi bệnh để tiếp tục cống hiến cho khán giả. 
Minh Minh

Bình luận(0)