Fan đảo chiều “ghét nhất Vbiz”, Hương Giang xử thế nào xóa hiềm khích?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ lên tiếng sau khi bị lập hội nhóm antifan với số lượng khủng, Hương Giang Idol còn có động thái cứng rắn với một antifan. Điều gây chú ý là cái kết của buổi đối chất này.

Mới đây, bất ngờ xuất hiện một nhóm kín là antifan của Hương Giang Idol. Số lượng thành viên tăng lên cùng với hàng loạt tin đồn về nữ ca sĩ chuyển giới và những lời bình luận theo hướng tiêu cực như “rao giảng đạo lý trên các chương trình truyền hình.
Khi bị lập hội nhóm antifan với số lượng khủng, Hương Giang tỏ ra rất bức xúc. Nữ ca sĩ yêu cầu nhóm kín này dừng việc tấn công trên mạng đến các chương trình và nhãn hàng mà cô đang tham gia ngay lập tức.
Fan dao chieu “ghet nhat Vbiz”, Huong Giang xu the nao xoa hiem khich?
Hương Giang từ được cư dân mạng yêu thích chuyển sang bị ghét.  
Hương Giang lên tiếng về một số lời tố như "rao giảng đạo lý”, “thái độ kênh kiệu”. Cô nói: “Tôi khẳng định tôi không nói đạo lý, và nói đạo lý là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái tội, không phạm pháp.
Tôi tuân thủ theo format của chương trình là một hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, người ít nói, người nói nhiều, người giản dị, người cầu kì, ngồi trình bày những quan điểm cá nhân về một vấn đề xã hội nào đó…
Dạy dỗ là tự quý vị nghĩ ra. Tôi không và không có quyền dạy dỗ bất kì ai đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm. Và nếu quan điểm của tôi có thiếu khách quan hay không làm hài lòng số đông thì tôi cũng không phạm tội…
…Tôi không sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện không phải lỗi của tôi. Việc tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường là vì tôi không muốn bắt gặp bất kì ánh mắt kì thị nào sẽ làm mình phải suy nghĩ ngay sau đó.
Một người nghệ sĩ luôn phải nhận những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội thì việc họ ra ngoài hay luôn tập cho mình một thái độ ít cảm xúc với mọi người xung quanh mọi người gọi là chảnh nhưng tôi gọi đó là tự vệ.
Khi tôi không biết xung quanh ai là người yêu mình ai là người ghét mình thì tôi có quyền được bảo vệ bản thân bằng sự tập luyện đó vì các bạn không buồn hay suy nghĩ thay tôi sau đó. Tôi không sử dụng thái độ này để chửi bới, đe dọa, uy hiếp bất kì ai”.
Không chỉ lên tiếng, Hương Giang Idol còn có động thái cứng rắn với một antifan - người phụ nữ sống cùng chung cư với nữ ca sĩ chuyển giới. Theo Hương Giang, antifan này đặt điều cô chảnh chọe khi đi thang máy, vu khống làm nghề nhạy cảm trước khi chuyển giới.
Trong cuộc đối chất, Hương Giang nói với antifan: "Em chưa hề nói một lời nào là chị đi khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng với chị. Còn câu chuyện của em, mỗi người có một cuộc đời.
Ngày xưa gia đình em nghèo, em không có tiền, em khổ sở trong cái giới tính không phải của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp. Em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không có quyền nói đây là sự thật, sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không?”.
Khi antifan nhận sai và xin lỗi Hương Giang, công an phường lập biên bản sự việc. Tiếp đó, Hương Giang và antifan nói chuyện riêng. Nữ ca sĩ chuyển giới mong rằng đôi bên sẽ hiểu hơn chứ không có mục đích phải làm ầm hay xử phạt.
Hương Giang kể, cô có nhưng hoạt động âm thầm giúp đỡ các thành viên của cộng đồng LGBT như gửi tiền cho các thành viên phẫu thuật hỏng, quảng cáo cho các nhãn hàng để xin tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.
Cuối cùng Hương Giang khẳng định sẽ không nhờ đến pháp luật với antifan. Kết thúc buổi trò chuyện là cái ôm giữa Hương Giang và antifan như lời khẳng định mọi việc được hòa giải và êm đẹp.
Fan dao chieu “ghet nhat Vbiz”, Huong Giang xu the nao xoa hiem khich?-Hinh-2
 Hương Giang và antifan ôm hòa giải.
Sau loạt động thái của Hương Giang, một thành viên được cho là trưởng nhóm anti nữ ca sĩ chuyển giới bất ngờ tuyên bố sẽ đóng group để không xảy ra những tranh cãi không đáng có nữa.
Theo người này, group được lập ra chỉ để mua vui nhưng không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Ngoài ra, người này còn gửi lời xin lỗi chân thành đến Hương Giang. Có lẽ, sự phản ứng quyết liệt của Hương Giang khiến hội nhóm antifan phải tan rã.

Xem video "Hương Giang tham gia Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)