Em trai Phạm Băng Băng sau 5 năm vào showbiz

Google News

Phạm Thừa Thừa là gương mặt sao trẻ được chú ý hiện tại, có con đường thăng tiến thuận lợi ở ngành giải trí Trung Quốc.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz

Dịp Quốc tế Lao động 1/5 ở Trung Quốc, Phạm Thừa Thừa có tác phẩm Godspeed: Chưa thạo đường đời công chiếu. Anh đóng chính cùng Mã Lệ, Kiều Sam và Trương Tịnh Nghi. Sau 5 ngày ra mắt, bộ phim thuộc thể loại hài gia đình, cha vợ - con rể là "tình địch" này đạt doanh thu phòng vé gần 60 triệu USD, điểm chất lượng 6,6/10. Godspeed: Chưa thạo đường đời là "hắc mã" của mùa phim lễ năm nay. Vua hài Châu Tinh Trì thể hiện sự thích thú và cho biết sẽ ra rạp xem khi tác phẩm phát hành ở Hong Kong.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-2

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-3

Trong phim, Phạm Thừa Thừa đóng vai Vạn Nhất Phàm, có tính cách đối lập với ngoại hình sáng. Anh là chàng trai vô tích sự, chuyên gây rắc rối, nhát gan. Trên đường về nhà bạn gái Châu Vi Vũ (Trương Tịnh Nghi), Vạn Nhất Phàm tình cờ gặp gỡ cha mẹ vợ tương lai. Vì kế hoạch cầu hôn cộng với sự vụng về của mình, Vạn Nhất Phàm gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho gia đình bạn gái.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-4

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-5

Sohu nhận xét Phạm Thừa Thừa hoàn thành tốt nhiệm vụ làm cây hài pha trò trong tác phẩm. Màn tương tác tự nhiên giữa nam diễn viên trẻ với "cha vợ" Kiều Sam hay chú chó mang đến tiếng cười sảng khoái, dễ chịu cho khán giả. "Godspeed: Chưa thạo đường đời cho thấy sự tiến bộ diễn xuất của Phạm Thừa Thừa", Sina đánh giá.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-6

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-7

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000. Ngay từ khi chưa bước chân vào giới giải trí, anh đã gây chú ý vì là em trai của Phạm Băng Băng. Năm 2018, Phạm Thừa Thừa tham gia chương trình Idol Producer. Anh ra mắt showbiz với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc NINE PERCENT. Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Phạm Thừa Thừa đã có chỗ đứng và gặt hái được những thành tựu nhất định. Nam thần tượng là cái tên tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, chương trình giải trí và phim ảnh.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-8

Ở mảng show giải trí, Phạm Thừa Thừa là cái tên được các nhà sản xuất săn đón. Anh gây tượng nhờ ngoại hình điển trai, tính cách hài hước và nhiệt tình. Không những vậy, sao trẻ còn có cách ứng xử khôn khéo, thường xuyên giải vây cho đồng nghiệp khỏi tình huống gây tranh cãi. Phạm Thừa Thừa hiện là thành viên chính thức của Keep Running - show giải trí lâu đời, ăn khách bậc nhất Trung Quốc. Nam thần tượng 10X từng góp mặt trong các chương trình Đối tác trào lưu 2, Thanh xuân du hoàn ký 2, Đàn ông làm việc nhà 2, Tôi muốn sống thế này, Bạn ơi hãy lắng nghe...

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-9

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-10

Theo QQ, Phạm Thừa Thừa là sao trẻ có tài nguyên phim ảnh dồi dào ở showbiz Hoa ngữ. Anh đã diễn xuất trong 10 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Tháng 3 năm nay, nam nghệ sĩ có bộ phim điện ảnh đầu tiên đóng vai chính là Màn đêm xuất chúng. Đây là phim kinh dị nội địa có doanh thu số 1 của năm 2023.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-11

Hoạt động tích cực ở lĩnh vực phim ảnh nhưng diễn xuất của Phạm Thừa Thừa chưa được đánh giá cao, còn nhiều hạn chế cần mài giũa. Theo Sina, điểm đáng khen của em trai Phạm Băng Băng là không ngại thử sức với đa dạng vai, hy sinh vì nhân vật. Thời gian qua, nam diễn viên trau dồi bản thân với nhiều vai phụ có chiều sâu, gai góc dù thời lượng lên sóng ít, và bước đầu gây ấn tượng. Phạm Thừa Thừa từng vứt bỏ hình tượng, tăng 15 kg khi đóng Màn đêm xuất chúng. Anh cắt đầu đinh để vào vai anh thợ sửa xe thô kệch, cộc tính trong Thời gian bị lãng quên.

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-12

Em trai Pham Bang Bang sau 5 nam vao showbiz-Hinh-13

Ở phim điện ảnh đầu tay Door Lock, Phạm Thừa Thừa tự thực hiện cảnh hành động nguy hiểm, bị treo ở độ cao 18 m, tương đương với 3 tầng lầu. Sau 26 lần bị thả rơi liên tục với dây thừng thắt quanh cổ, anh tím tái, xung huyết vùng cổ nhưng không than vãn. Hiện, anh còn các phim chờ lên sóng như Từng thiếu niên, đóng cùng Quan Hiểu Đồng, Trương Nhất Sơn; Muốn mãi mãi yêu - 199 Love, hợp tác với Dương Tử.

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo

 

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)