Ê-kíp hé lộ một phần ý nghĩa tên phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Google News

Xem phim 'Hoa hồng trên ngực trái' nhiều khán giả chưa chắc đã hiểu rõ tên phim. Mới đây, thành viên ê-kíp cũng hé lộ ý nghĩa và cho biết ban đầu 'Hoa hồng trên ngực trái' được đặt là 'Em đồng ý ly hôn'.

Ngoài "Tiếng sét trong mưa" thì "Hoa hồng trên ngực trái" là phim Việt được nhiều khán giả theo dõi nhất hiện nay. Trong tập 19 vừa mới phát sóng, Khuê và Thái chính thức ly hôn. Dù Khuê có phát hiện mình đang mang bầu nhưng cô vẫn đồng ý ly hôn vì biết tình cảm đã hết. Xúc động nhất là cảnh cuộc chia tay của Bống - Mun (hai con của Khuê) trước khi bố mẹ phải ra tòa.
E-kip he lo mot phan y nghia ten phim 'Hoa hong tren nguc trai'
Tập 19 "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê và Thái chính thức ly hôn. 

E-kip he lo mot phan y nghia ten phim 'Hoa hong tren nguc trai'-Hinh-2
Cảnh chia tay đẫm nước mắt của Bống và Mun. 
Cũng trong tập này, mẹ chồng hé lộ nguyên nhân tại sao bà lại căm ghét San như vậy. Là do bà nghi ngờ chồng mình có tình cảm với con dâu. Đỉnh điểm là lần bà nhìn thấy chồng hôn bức hình, trong ảnh là cô gái rất giống San. Cũng vì thế, bà muốn con trai mình ly hôn San.
Liệu những tình tiết phim sẽ diễn biến ra sao, và hiểu lầm giữa San và mẹ chồng có được hóa giải, khán giả hãy cùng theo dõi phim.
Tạm gác diễn biến phim sang một bên, những tình tiết bên lề cũng được quan tâm. Ví dụ như tại sao tên phim là "Hoa hồng trên ngực trái" và có ý nghĩa gì, đã được một thành viên ê-kíp hé lộ một phần.
Người này viết: "Mấy anh cứ hay thắc mắc vì sao lại là 'ngực trái' đã thông chưa? Chị Khuê chị ý thích bên trái. Chị ý vừa bảo anh Thái 'anh tát tôi má phải, tôi sẽ tát anh má trái".
Ngoài ra, người này còn cho biết thêm "Ban đầu, 'Hoa hồng trên ngực trái' có tên là 'Em đồng ý ly hôn'. Tên này nghe cũng hay, biên kịch thích lắm. Nhưng phim có 2 đôi, hôm qua đã 1 đôi 'ly hôn', hôm nay lại 1 đôi 'đồng ý', giữ tên có mà hết phim sớm à, nên thôi. Còn vì sao là 'hoa hồng' thì vẫn là một ẩn số".
Bên dưới, Diệu Hương vai San cũng bật mí trước rằng sau này, cô cũng nối tiếp bạn thân của mình là Khuê, sẽ ly hôn chồng: "Khi quay xong cảnh li hôn và khóc chết đi sống lại trên xe anh Bảo thì em đã rõng rạc tâm sự với người có chức trách trong đoàn là: em không thể chịu được cảm giác này nên đời em em sẽ chăm chỉ nấu cơm để không phải li hôn! Thề!".
E-kip he lo mot phan y nghia ten phim 'Hoa hong tren nguc trai'-Hinh-3
Sau Khuê, San cũng sẽ ly hôn chồng? 
Theo Tường San/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)