Duy Mạnh gặp sự cố ô tô tự bốc cháy

Google News

Ca sĩ Duy Mạnh cho biết ô tô của mình ở hầm gửi xe tại chung cư nhà tự nhiên bốc cháy nhưng may mắn là đã được phát hiện và xử lí kịp thời.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã kể lại sự cố xe ô tô tự nhiên bốc cháy khiến anh một phen "hú hồn". Anh cho biết mình đang đi diễn thì nhận được tin người nhà báo lại. Hiện tại vẫn chưa tìm được nguyên nhân vì sao xe hơi lại xảy ra điều bất thường nhưng may mắn là bảo vệ và cư dân chung cư đã phát kịp thời và nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Ca sĩ Duy Mạnh kể: "Tối nay đi hát Show ở Đà Nẵng. Xe đỗ garage ở chung cư nhà. Tự nhiên bị bốc cháy. May quá có hàng xóm phát hiện nên dập lửa kịp thời. Đúng là phúc tổ bảy mươi đời. Chứ nó mà cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở.

Một lần nữa xin gửi lời cám ơn hàng xóm, cám ơn ban quản lý toà nhà và các chú công an kịp thời đến xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn. Một lần nữa cám ơn những người bạn và những người hàng xóm đã hỗ trợ. Và cám ơn các bạn bảo vệ ở chung cư F. nhé!".

Duy Mạnh gặp sự cố ô tô tự bốc cháy.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)