Được khuyên bớt đăng ảnh bên bạn gái, Chí Trung đáp trả “gắt“

Google News

Đối mặt với những xì xào quanh mối quan hệ với bạn gái kém 17 tuổi, Chí Trung luôn có cách đáp trả thẳng thắn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chí Trung "chặt chém" Lê Hoàng trên ghế nóng". Nguồn Youtube/ MCVTV:
Hai năm sau ly hôn với vợ cũ là nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan, kém anh 17 tuổi. Cả hai công khai mối quan hệ từ đầu năm 2020. 
Thời gian gần đây, "Táo" Chí Trung thoải mái hơn khi đăng ảnh khoe cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên doanh nhân Ý Lan. Bên cạnh nhận được những lời chúc phúc, mối tình với bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung cũng đối mặt với không ít lời xì vào. Tuy vậy, nam danh hài luôn lên tiếng bênh vực và bảo vệ bạn gái.
Duoc khuyen bot dang anh ben ban gai, Chi Trung dap tra “gat“
Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái ở tuổi 60. Ảnh: FBNV.  
Mới đây, một khán giả bày tỏ ý kiến cho rằng Chí Trung nên tiết chế hơn khi đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái: "Ai cũng có quyền hạnh phúc và thể hiện nó ra ngoài. Anh không hề sai về lý nhưng anh thiếu đi cái tình. Nếu còn chút lương tâm thì hãy nghĩ đến vợ cũ buồn thế nào khi nhìn những hình ảnh này. Con cháu buồn thế nào. Hạnh phúc của bản thân thì không sai nhưng cũng đừng vì hạnh phúc của mình mà vô tình là tổn thương người từng đầu gối tay ấp, hết lòng vì mình...".
Duoc khuyen bot dang anh ben ban gai, Chi Trung dap tra “gat“-Hinh-2
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.  
Đáp lại ý kiến đó, nghệ sĩ Chí Trung không ngần ngại nêu quan điểm: "Cảm ơn bạn đã có những lời khuyên hữu ích. “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, bạn hiểu sao được những góc khuất của gia đình người khác và tính cách của từng người để có một mẫu số chung cho mọi hành xử. Tôi cũng cần phải sống và hưởng thụ chút hạnh phúc nhỏ nhoi của quãng thời gian ngắn ngủi dành cho tôi.
Và tôi không làm điều gì trái với lương tâm cũng như đạo đức khi ly hôn đàng hoàng, sau hai năm mới có được hạnh phúc mới. Không nhẽ tôi phải ra vẻ buồn phiền, ủ ê giả dối cho đẹp lòng một vài bạn.
Lẽ ra tôi cũng chả cần trả lời bạn đâu, chỉ lơ đi mà sống. Nhưng thấy bạn tôn trọng tôi, tôi cũng nói để bạn và nhiều người khác cứ mong muốn “đồng hoá” quan niệm sống, cách sống của mọi người qua lăng kính bản thân đọc mà bớt sân si đi.
Đời người ngắn ngủi hữu hạn lắm, nhất là ở độ tuổi 60 như tôi, gặp cơn gió xoáy là "die" ngay, mong bạn thông cảm và nếu có thể đừng vào trang cá nhân của tôi nữa cho đỡ bốc hoả!".
Chia sẻ của Chí Trung nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan. Đa phần cho rằng nam nghệ sĩ hay bất cứ ai đều có quyền được hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)