Dư luận Italy muốn phạt nặng vợ rapper Kanye West vì “phô bày khiếm nhã“

Google News

Bianca Censori gây phẫn nộ vì mặc phục trang bó sát, xuyên thấu, không nội y xuống phố. Dư luận Italy cho rằng vợ rapper Kanye West ăn mặc "không khác gì khỏa thân xuống đường".

Một bộ phận cư dân mạng tại Italy đang kêu gọi nhà chức trách phạt nặng Bianca Censori vì tội "phô bày khiếm nhã". Trong gần 1 tháng lưu lại Italy, Bianca liên tục xuống phố trong những bộ phục trang bó sát, xuyên thấu và không mặc nội y.
Mới đây nhất, Bianca tiếp tục xuống phố với một bộ phục trang gây sửng sốt có tông màu "nude". Bộ đồ tạo hiệu ứng thị giác như thể người mặc đang... khỏa thân. Bianca đã phải kết hợp với một chiếc túi đeo chéo trước ngực để che vùng nhạy cảm.
Du luan Italy muon phat nang vo rapper Kanye West vi “pho bay khiem nha“
Hình ảnh mới nhất của rapper Kanye West và vợ Bianca Censori tại Italy (Ảnh: Daily Mail).
Du luan Italy muon phat nang vo rapper Kanye West vi “pho bay khiem nha“-Hinh-2
Một bộ phận cư dân mạng tại Italy kêu gọi nhà chức trách phạt nặng Bianca Censori vì tội "phô bày khiếm nhã" (Ảnh: Daily Mail).
Theo quy định tại Italy, một cá nhân có thể bị phạt từ 5.000 đến 10.000 euro (tương đương từ 130 đến 260 triệu đồng) nếu có hành vi phô bày cơ thể khiếm nhã ở những nơi có sự xuất hiện của người chưa đủ tuổi thành niên.
Ở mức độ vi phạm nghiêm trọng, người vi phạm có thể phải chịu án tù từ 4 tháng tới 4 năm.
Thời gian qua, Bianca liên tục xuất hiện mà không mặc áo ngực bên trong những bộ phục trang bó sát được may bằng chất liệu mỏng manh, xuyên thấu.
Khi những tin tức về cách ăn vận gây sốc của Bianca tiếp tục "thống trị" các trang tin showbiz quốc tế, dư luận Italy cảm thấy giận dữ vì cho rằng cách hành xử của người đẹp 28 tuổi là "rất thiếu tôn trọng văn hóa và người dân bản địa".
Du luan Italy muon phat nang vo rapper Kanye West vi “pho bay khiem nha“-Hinh-3
Cách ăn vận của Bianca Censori khi cùng rapper Kanye West du lịch tại Italy đang thu hút sự quan tâm, bình luận của dư luận (Ảnh: Daily Mail).
Du luan Italy muon phat nang vo rapper Kanye West vi “pho bay khiem nha“-Hinh-4
Bà xã nam rapper bị dư luận Italy đánh giá là thiếu tôn trọng văn hóa và người dân bản địa (Ảnh: Daily Mail).
Một cư dân mạng bình luận: "Thật bất ngờ vì cô ấy vẫn chưa hề bị cảnh sát nhắc nhở hay xử lý. Người Italy chúng tôi khá truyền thống trong quan niệm về chuẩn mực thời trang. Vì vậy, cách thức ăn vận của Bianca hoàn toàn có thể khiến cô ấy gặp rắc rối với nhà chức trách".
Một cư dân mạng bày tỏ sự giận dữ: "Tôi mong rằng Bianca và Kanye sẽ sớm rời khỏi Italy. Nếu không, họ cần phải bị nhà chức trách xử lý. Chúng tôi không cần hai du khách thiếu tôn trọng chuẩn mực văn hóa bản địa như thế này. Họ làm ô nhiễm không gian công cộng của chúng tôi".
Một cư dân mạng khác nhận xét: "Cách ăn vận như thế này là rất thiếu tôn trọng những người xung quanh. Họ không hề quan tâm xem mình đang xuất hiện ở đâu, nơi mình đến có đặc trưng văn hóa như thế nào. Nếu thiếu tôn trọng và ngó lơ văn hóa cũng như cộng đồng bản địa như vậy, họ không nên lưu lại đây thêm nữa".
Trên một số chuyên trang du lịch, những lời khuyên đưa ra cho du khách dự định tới Italy được đề cập khá rõ ràng rằng người Italy rất đề cao việc ăn vận lịch sự.
Du khách không nên bước xuống phố trong những bộ phục trang quá kiệm vải hoặc phục trang dành để đi biển, càng không nên cởi trần xuống phố. Trang phục nên đảm bảo sự lịch thiệp và tính phù hợp đối với không gian công cộng.
Theo Bích Ngọc/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)