Động thái lạ của Ly Kute trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu

Google News

Sau tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng được lan truyền Ly Kute đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Câu chuyện tình tay ba giữa Mạc Hồng Quân, Ly Kute, Kỳ Hân khiến nhiều người quan tâm. Chia tay Ly Kute, chàng cầu thủ nhanh chóng làm đám cưới với Kỳ Hân. Từ ngày đó, anh không được gặp con trai mình một lần mặc dù nhiều lần than thở trên trang cá nhân với mong muốn được gặp con và sẵn sàng chu cấp cho con trai.
Có thể thấy rằng, trong thời gian này anh đã hứng chịu nhiều "gạch đá" của cư dân mạng. Những thông tin xung quanh hot girl Ly Kute được chú ý hơn bao giờ hết. Báo chí cũng tốn không ít giấy mực vì mối tình khi cập nhật thường xuyên những động thái của cô và Mạc Hồng Quân.
Mới đây, khi vào trang cá nhân của Ly Kute mọi người đều dễ dàng nhận ra những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống của cô và bé Khoai Tây đã bị đóng lại. Có lẽ đây là điều cuối cùng Ly Kute muốn khắng định với mọi người là không muốn liên quan tới Mạc Hồng Quân. Cũng muốn cuộc sống của mẹ con cô yên tĩnh không bị làm phiền. Thời gian gần đây quá nhiều sóng gió có lẽ cô đang cần một khoảng trời riêng của mình không có sự quam tâm của dư luận.
Trước những nguồn tin thất thiệt, Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng, theo đó Kỳ Hân cho biết cô chỉ tới bệnh viện đi khám tổng quát do bị ho chứ không phải khám thai như mọi người nghĩ.
Dong thai la cua Ly Kute truoc tin don Ky Han mang bau
 
Trong khi đó hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang gây được sự chú ý. Nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân và cô người mẫu Kỳ Hân này làm đám cưới chạy vì đã "trót" mang bầu. Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận và cho biết không hề có chuyện anh đưa Kỳ Hân đi khám thai mà chỉ đưa vợ đi khám sức khỏe thông thường.
Dẫu vậy, một người thân thiết với Kỳ Hân khẳng định rằng cô gái sinh năm 1995 đã mang thai được 4 tháng tức là trước khi đám cưới diễn ra. Sở dĩ mọi người không nhận ra là vì nữ diễn viên người mẫu này đã chọn mặc chiếc váy cưới khá dày.
Sau hình ảnh đó, nam cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng đã lên tiếng, anh phủ nhận chuyện vợ mang bầu. Nam cầu thủ 24 tuổi cho hay không có chuyện anh đưa bà xã đi khám thai. Kỳ Hân chỉ bị ốm nhẹ. “Nếu có tin vui, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết ngay”, ông xã Kỳ Hân nói.
Người bạn thân thiết của cô còn tiết lộ khi thai nhi lớn, người đẹp Sóc Trăng sẽ sang châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)