Động thái khó hiểu của Hoa hậu Phạm Hương hậu tin đồn sinh con

Google News

Người hâm mộ cảm thấy khá bất ngờ khi không còn tìm thấy trang Fanpage chính thức của Phạm Hương trên Facebook nữa.

Sau tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương không còn thường xuyên cập nhập những hình ảnh của mình nữa. Trước đó, người đẹp từng khiến fan lo lắng khi tuyên bố xóa trang Facebook cá nhân của mình.
Dong thai kho hieu cua Hoa hau Pham Huong hau tin don sinh con
Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia. 
Thế nhưng, trang Fanpage chính thức của cô vẫn tồn tại và thi thoảng cập nhật 1 vài hình ảnh liên quan đến mỹ nhân họ Phạm. Cách đây vài hôm, vì không dấu nổi sự vui sướng của mình khi thấy Hoa hậu H'Hen Niê lập nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nên Phạm Hương đã lần đầu lên tiếng chúc mừng sau 1 thời gian dài vắng bóng.
Tuy nhiên, đến hôm nay (19/12), người hâm mộ không còn tìm thấy Fanpage chính thức của hoa hậu Phạm Hương nữa. Lúc này, fan không biết chuyện gì đã xảy ra? Liệu có phải Phạm Hương đã xóa đi trang Fanpage này hay do ai đó đã làm nó biến mất. Đến nay, Phạm Hương vẫn im lặng trước sự việc này.
Thời gian vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương đã liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi cô bất ngờ tuyên bố sang Mỹ để chữa trị căn bệnh về tuyến giáp. Tuy nhiên có tin đồn lại cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sang Mỹ thực chất là để dưỡng thai và sinh con cho 1 vị đại gia giấu mặt. Trước những thông tin tiêu cực này, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả và phủ nhận mọi chuyện. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn liên tục phát hiện ra những điểm bất thường khiến họ tin rằng tin đồn là có thật.
Trước khi trang Fanpage chính thức bị xóa đi vài ngày, 1 người bạn của Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh người mới nhất của cô sau khi sang Mỹ chữa bệnh.
Qua hình ảnh có thể thấy Phạm Hương cùng một vài người bạn đang du ngoạn phong cảnh ở nước ngoài, có vẻ giống với châu Âu hơn ở Mỹ. Nàng hậu mặc chiếc áo choàng màu hồng phấn, mái tóc búi cao. Điểm đáng chú ý là chiếc áo đã che phần lớn cơ thể nhưng vẫn để lộ thân hình "phát tướng" cùng gương mặt mập tròn trông thấy của Phạm Hương, rất khác lạ so với thời điểm người đẹp ở Việt Nam.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)