Diva Thanh Lam bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ

Google News

Thanh Lam mới đây xuất hiện trong bộ đầm đỏ rực khoe nhan sắc tuổi U60 trẻ trung. Chị còn khoe cả chồng bác sĩ điển trai tâm lý.

Diva Thanh Lam nói rằng hiện tại là thời điểm viên mãn, tròn đầy nhất trong cuộc đời chị. Được biết, sau sóng gió tình duyên, khi các con đã lớn, những người đàn ông cũ đã trở thành bạn bè, Thanh Lam tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai của diva là bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Cả hai quen nhau khi nữ ca sĩ tới bệnh viện để mổ mắt. Sau lần tái khám, vị bác sĩ này đã tình nguyện chở cô về nhà. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm sau nhiều lần trò chuyện hợp gu.

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro

Thanh Lam và hình ảnh mới nhất bên chồng bác sĩ điển trai tâm lý.

Chính tình yêu mới đã như một liều thuốc khiến thanh xuân của chị trở lại ở tuổi U60. Chị thoải mái khoe tình yêu ấy: "Chỉ tình yêu mới giúp nảy sinh tình yêu. Vì thế nếu chúng ta càng thể hiện ra ngoài sự yêu quý và trân trọng những người xung quanh ta như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, và thậm chí là cả đối thủ… thì năng lượng tiết ra càng mạnh mẽ. Chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến và tôn trọng của những người xung quanh. Tình yêu và thiện tâm là hai loại cảm xúc có trường năng lượng lớn mạnh nhất trong vũ trụ. Hãy yêu nhau đi".

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-2

Nhan sắc của Thanh Lam trở nên rực rỡ hơn khi bên cạnh bạn trai bác sĩ. Ở tuổi 54, Thanh Lam yêu bản thân nhiều hơn. Chị không quá bận rộn với công việc và có nhiều thời gian chăm sóc mình nhiều hơn.

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-3

Từ khi bên chồng bac sĩ, Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn nhan sắc, còn chồng bác sĩ cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Nàng diva nhạc Việt cũng luôn thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình bằng những hình ảnh cực kỳ tình tứ bên bác sĩ Tiến Hùng.

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-4

Nhờ mọi thứ đều thuận lợi nên cuộc sống của diva nhạc Việt một thời rất thong dong tự tại. Chị sống trọn vẹn khoảnh khắc của cuộc đời. Thanh Lam vẫn ca hát và được yêu mến.

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-5

Theo chị, bí quyết trẻ đẹp của chị chính là cuộc sống hạnh phúc

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-6

Từ lúc yêu, Thanh Lam luôn hoan hỉ trong cuộc sống.

Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-7
Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-8
Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-9
Diva Thanh Lam ben chong bac si: Nhan sac U60 ruc ro-Hinh-10

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Thanh Lam, fan đều suýt soa khen hết lời. 

Theo Sức Khỏe Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)