Diễn viên Thu Trang: “Là phụ nữ phải được yêu thương và hạnh phúc“

Google News

(Kiến Thức) - "Mình không mong nhiều bạn trẻ sẽ bước vào cuộc sống của một bà mẹ đơn thân vì xung quanh có quá nhiều vất vả. Thiệt thòi bao giờ cũng thuộc về người phụ nữ", Thu Trang chia sẻ.

Thời gian vừa qua, cái tên Lương Thu Trang đang chiếm được cảm tình của người xem truyền hình khi vào vai diễn Cúc trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố" của Hãng phim Truyền hình Việt Nam (VFC).
Dien vien Thu Trang: “La phu nu phai duoc yeu thuong va hanh phuc“
 
Dù lần đầu chạm ngõ phim truyền hình và được giao vào vai Cúc một cô công nhân hiền lành, xinh đẹp nhưng cuộc sống tình cảm lại chông gai khi bị đẩy vào hoàn cảnh "singer mom", hậu quả của một cuộc tình ngang trái với chàng công nhân xây dựng. Nhưng nữ diễn viên Thu Trang vẫn hoàn thành khá "nuột" trong các phân cảnh chính của bộ phim.
Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, Thu Trang cũng được dịp trải lòng mình với khán giả truyền hình, đặc biệt là những điều ít ai biết tới.  Thu Trang ngoài đời và Cúc trong phim lại trùng hợp đến lạ. Hiện tại, cô nàng diễn viên xinh đẹp này cũng là một "singer mom" với cậu con trai tên Minh Sơn (5 tuổi).
Trải lòng về cuộc sống một bà mẹ đơn thân của mình với PV Kiến Thức, Thu Trang chia sẻ: "Sau chuyện tình đổ vỡ với bố Minh Sơn, mình có một thời gian khá bấp bênh trong cuộc sống. Một mình nuôi con, lo kinh tế cho cả gia đình. Nhưng điều mình lo lắng nhất thời gian khủng hoảng đó là con mình sẽ ra sao khi thiếu đi bờ vai của người cha và liệu có bị phát triển lệch về tư tưởng so với những đứa trẻ đầy đủ bố mẹ.
Tuy nhiên, bằng tất cả những nỗ lực từ tình mẫu tử, mình cân bằng lại cuộc sống của bản thân và cũng nhờ mẹ đẻ chăm con để vững bước trong nghiệp diễn và công việc kinh doanh riêng".
Dien vien Thu Trang: “La phu nu phai duoc yeu thuong va hanh phuc“-Hinh-2
 
Khi được hỏi về cuộc sống "singer mom" đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một xu hướng "thời thượng" thay vì có một gia đình ấm êm, Thu Trang đã trải lòng rằng: "Mình không mong nhiều bạn trẻ sẽ bước vào cuộc sống của một bà mẹ đơn thân vì xung quanh có quá nhiều vất vả. Thiệt thòi bao giờ cũng thuộc về người phụ nữ.
Đặc biệt khi nuôi con một mình, người phụ nữ sẽ áp lực vừa về mặt tình cảm lẫn kinh tế. Nhưng nếu có bờ vai hay sự động viên chia sẻ của người đàn ông thì sẽ đỡ bớt đi nhiều gánh nặng. Bên cạnh đó, mình cũng có một điều muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng, khi còn có thể hãy cố gắng giữ lấy hạnh phúc của mình và của chính đứa con mình mang nặng đẻ đau".
Dien vien Thu Trang: “La phu nu phai duoc yeu thuong va hanh phuc“-Hinh-3
 
Khi được đặt câu hỏi: "Đứng trước sự khó khăn của một người mẹ đơn thân đã bao giờ Thu Trang yếu lòng và muốn tìm một bờ vai vững chãi để dựa vào chưa?", nữ diễn viên 9X này trả lời rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình đang có, đặc biệt là đã cân bằng giữa công việc và gia đình trong vai trò một "singer mom".
Thu Trang cho biết: "Mình có sự nghiệp, có con, có bà ngoại, được khán giả yêu thương và quan tâm vậy là đủ. Mình đã một lần vấp ngã nên hiện tại có chút "mất niềm tin ở đàn ông". Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là không có đàn ông tốt, chỉ là mình chưa may mắn gặp được người tốt hiểu, chấp nhận chia sẻ áp lực gia đình".
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, diễn viên Thu Trang cũng không quên gửi lời chúc tới "một nửa" của Thế giới rằng: "Thu Trang xin chúc tất cả các chị em phụ nữ dù đã hay sắp làm mẹ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và luôn được yêu thương, được hạnh phúc ".
Cám ơn Thu Trang!
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)