Diễn viên Thanh Hoa qua đời

Google News

Diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42. Cô mất sau thời gian điều trị bệnh.

Trao đổi với Tri thức - Znews, người thân của diễn viên Thanh Hoa cho biết cô qua đời ở tuổi 42. Cô mất sau thời gian điều trị bệnh.
Chia sẻ cuối cùng của Thanh Hoa trên trang cá nhân là vào ngày 3/11/2023. Khi ấy, diễn viên viết: "Rồi đến lúc trâu bò cũng phải gục ngã". Thời điểm đó, cô nhập viện tại bệnh viện quận 4 (TP.HCM).
Dien vien Thanh Hoa qua doi
Nghệ sĩ Thanh Hoa nổi danh với vai bà trùm Thanh Sói trong "Hai Phượng".
Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982. Cô học võ từ 17 tuổi và bén duyên với công việc cascadeur 5 năm sau đó. Thanh Hoa từng đóng thế cho nhiều ngôi sao trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Năm 2019, cô được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai bà trùm Thanh Sói của phim Hai Phượng.
Dien vien Thanh Hoa qua doi-Hinh-2
Diễn viên Thanh Hoa mất ở tuổi 42 sau thời gian điều trị bệnh.
Khác với vẻ dữ dằn trên phim, ngoài đời, Thanh Hoa gương mặt hiền lành, giọng nói nhỏ nhẹ và tính cách điềm đạm, dễ chịu.
Ở tuổi ngoài U40, Thanh Hoa vẫn đi về lẻ bóng. Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Znews: "Khi cha mẹ lần lượt ra đi trong vòng 3 năm, tôi một mình nuôi các em, không có thời gian nghĩ đến việc lấy chồng. Bây giờ, khi các em khôn lớn nên người, tôi nhận ra bản thân mình cũng nên kiếm một người bạn để cùng nhau già đi".
Theo Tâm An/ Tạp chí Tri thức

>> xem thêm

Bình luận(0)