Diễn viên Khôi Trần... “không lập gia đình“

Google News

Diễn viên Khôi Trần trong trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”, cho biết anh chưa muốn ràng buộc và trách nhiệm với bất kỳ mối quan hệ nào. Thậm chí, anh sẽ không lập gia đình.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-2

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, diễn viên Khôi Trần hé lộ cái kết đẹp giữa nhân vật sếp Giang và cô giáo Nguyệt do Quỳnh Kool đảm nhận. “Họ sẽ có cái kết đẹp trong một ngày nắng. Bản thân tôi và Quỳnh Kool đều hài lòng khi nhận kịch bản những tập cuối. Tôi tin rằng đó cũng là cái kết mà khán giả mong chờ vì tất cả nhân vật đều có kết thúc viên mãn, trừ nhân vật Tùng của B Trần. Kẻ phản bội phải nhận kết quả thích đáng”, Khôi Trần chia sẻ.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-3

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-4

Cá nhân Khôi Trần cho rằng việc nhân vật Tùng phải nhận cái kết buồn là thích đáng và hợp lý. “Hôn nhân tan vỡ là kết quả thích đáng với kẻ ngoại tình. Tôi cho rằng Tùng và Nguyệt chia tay là hợp lý bởi Nguyệt là cô giáo tốt, người mẹ tốt, người vợ tốt. Nguyệt hoàn hảo như vậy thì tại sao phải chấp nhận sự phản bội. Nói Nguyệt kinh tởm Tùng cũng đúng vì anh ta đã ngoại tình ngay trong chính căn nhà của mình. Bản thân tôi cũng không bao giờ tha thứ cho người ngoại tình”, nam diễn viên nói.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-5

Theo diễn viên Khôi Trần, anh ấn tượng với dàn diễn viên trong phim về sự thân thiện. Đây cũng là lần đầu anh kết hợp cùng Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, B Trần… Trước khi phim bấm máy, mọi người kết nối với nhau thông qua mạng xã hội, trò chuyện làm quen để lấy cảm xúc.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-6

Khôi Trần chia sẻ dàn diễn viên của phần hai chịu áp lực khá lớn vì hiệu ứng phần 1 quá đẹp và ấn tượng. “Tội nhất là Huyền Lizzie. Cô ấy lo lắm và cực kỳ áp lực về sự so sánh của khán giả khi thay thế diễn viên của phần 1. Nhìn Huyền áp lực như vậy, chúng tôi thương lắm. Chúng tôi chỉ biết động viên nhau cố gắng làm tốt nhất có thể, dù kết quả như thế nào cũng sẽ đón nhận. Tuy nhiên, rất may là sự so sánh giữa hai dàn diễn viên chỉ dừng lại ở những tập đầu. Về sau, khán giả bắt đầu yêu mến nhân vật và dàn diễn viên mới”, anh nói.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-7

Khôi Trần cho biết anh thích và ấn tượng với Quỳnh Kool ngay từ cảnh quay đầu tiên. "Hình tượng cô giáo Nguyệt của Quỳnh Kool không chỉ phù hợp với sếp Giang trong phim, đó cũng chính là mẫu bạn gái mà tôi rất thích. Tôi thích những người phụ nữ yếu đuối, có cảm giác muốn được che chở'', nam diễn viên chia sẻ.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-8

“Tôi từng chia sẻ gu bạn gái của mình là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đó là những phụ nữ nhẹ nhàng, mềm mại và có thể bao bọc, che chở cho họ. Cô giáo Nguyệt trong phim cũng vậy. Tuy nhiên, Quỳnh Kool ở ngoài đời không hoàn toàn là cô giáo Nguyệt. Giống tôi và sếp Giang cũng không có điểm chung”, Khôi Trần cho hay.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-9

Nam diễn viên bộc bạch anh là người vui vẻ, hay đùa để tạo hiệu ứng tích cực cho mọi người, chứ không nghiêm túc như nhân vật sếp Giang. “Tôi chưa từng theo đuổi hay tán tỉnh ai. Với tôi, tình yêu là hai người có cảm xúc và tự tìm đến với nhau. Đó là điều khác biệt rất lớn giữa tôi và nhân vật”, Khôi Trần nói.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-10

Khôi Trần cũng thú nhận anh độc thân 4 năm nay. Nam diễn viên nói anh không phải người yêu một cách bản năng hay phải yêu hết người này đến người khác. Anh tôn trọng cảm xúc và sự thoải mái trong mọi mối quan hệ.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-11

“Từ trước đến giờ tôi không đặt tiêu chuẩn bạn gái phải đẹp, chỉ cần ưa nhìn, nhẹ nhàng. Tôi từng trải qua 4 mối tình. Tôi khá cầu toàn và khó tính trong chuyện tình yêu, thế nên vài mối quan hệ đổ vỡ một phần là do mình. Họ khiến tôi hụt hẫng là tôi chủ động chia tay”, anh nói.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-12

Theo Khôi Trần, nhiều người đặt câu hỏi vì sao ở độ tuổi đó anh chưa lập gia đình. Nam diễn viên nhấn mạnh lập gia đình không khó nhưng quan trọng đối phương là ai, người đó có cho mình cảm giác đủ tin tưởng hay không.

Dien vien Khoi Tran... “khong lap gia dinh“-Hinh-13

Khôi Trần khẳng định đến hiện tại, anh chưa muốn ràng buộc và trách nhiệm với bất kỳ mối quan hệ nào. Thậm chí, anh sẽ không lập gia đình. Nam diễn viên dẫn chứng thực tế nhiều người lập gia đình muộn, sống độc thân hoặc đến với nhau mà không ràng buộc điều gì, miễn bản thân thấy thoải mái, hạnh phúc.


Theo Đỗ Quyên - Trọng Tài/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)