Diễn viên Hương Giang: "Tôi kết hôn lúc còn quá non dại"

Google News

Xuất hiện trong chương trình "Lối ra", diễn viên Hương Giang khẳng định cơn bạo bệnh trong quá khứ đã giúp cô tự chữa lành vết thương từ cuộc hôn nhân cũ.

"Tôi chưa kịp trưởng thành đã lấy chồng"

Trên màn ảnh nhỏ, Hương Giang được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Với xuất phát điểm là Hoa khôi sinh viên Hà Nội, Hương Giang nhanh chóng nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình và một diễn viên nổi tiếng trong nhiều bộ phim trên sóng truyền hình quốc gia.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống riêng của Hương Giang lại đi qua rất nhiều trắc trở và những bước ngoặt không ngờ tới. Xuất hiện trong talkshow "Lối ra" mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp trải lòng về những đổ vỡ đã đi qua.

Dien vien Huong Giang:

Diễn viên Hương Giang trong talkshow "Lối ra". (Ảnh: NSXCC)

Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã lấy chồng từ khá sớm. Ở tuổi 22, tình yêu của Hương Giang đơm hoa kết trái là một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Mọi thứ đến một cách nhanh chóng, đơn giản như cuộc đời màu hồng hoàn mỹ trong mắt một cô gái trẻ. Tuy sau đó, cô và chồng cũ đường ai nấy đi, trải nghiệm đầu tiên đã tạo thêm động lực cho Hương Giang phấn đấu trở thành người phụ nữ độc lập và xinh đẹp. Sau đó, cô tự tin sánh bước bên diễn viên Đình Tú và có mối tình đẹp kéo dài hơn 5 năm.

Nhìn lại quãng thời gian đó, Hương Giang tự nhận mình kết hôn lúc còn non dại. Cô bộc bạch: "Tôi chưa kịp trưởng thành đã lấy chồng. Trong vòng tay bao bọc của bố mẹ rồi đến lượt chồng, tôi không lớn lên được nhiều". Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình đã luôn cố gắng để bản thân hài hòa giữa mẫu phụ nữ truyền thống và hiện đại. Hương Giang chỉ giữ lại công việc chính, gác hết những dự định, sở thích cá nhân, chăm lo cho gia đình.

Những cố gắng của cô trong quá khứ dường như vẫn không thể ngăn cản được cuộc hôn nhân xảy ra vấn đề. Hương Giang đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ và đây là giai đoạn đau khổ nhất. "Hãy nghĩ thật nhiều vào để đến lúc quyết định không phải đắn đo nữa" - lời khuyên này đã giúp Hương Giang hạ quyết tâm. Một năm đắn đo không phải quá dài nhưng có lẽ cũng đủ để người ta đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời.

Cô ly hôn ở tuổi 27 với một sự khởi đầu mới chông chênh và không còn chút nền móng nào để đảm bảo. Ở thời điểm đó, nỗi buồn đến cùng một lúc với cô gái trẻ, Hương Giang không có gì trong tay: không tài chính, mọi thứ bấp bênh, gia đình nhỏ và lớn đều tan vỡ. Cô chiêm nghiệm: "Không phải mình đến đáy chưa mà mình xác định đó là đáy hay chưa".

Sức chịu đựng giãn ra sau nhiều biến cố

Nỗi buồn hậu ly hôn chưa nguôi ngoai hết thì nữ diễn viên "Mùa hoa tìm lại" gặp cú sốc về sức khỏe. Cô được chẩn đoán lao phổi, phải cách ly người thân và điều trị trong gần nửa năm. Đối mặt với vấn đề sức khỏe cộng thêm tâm lý không được gần người thân, Hương Giang nhận ra tất cả những tổn thương tinh thần đều dễ chữa lành hơn thể chất.

Dien vien Huong Giang:

Hương Giang chia sẻ những biến cố với "Giáo xư Xoay" Đinh Tiến Dũng. (Ảnh: NSXCC)

Nếu coi mỗi một biến cố, một lần khổ đau là một lần chạm đáy thì sức chịu đựng của một người sẽ dần giãn ra, khiến "đáy vực" cứ sâu thêm mãi. Khi tự đặt một giới hạn cuối cùng, chúng ta sẽ tự biết khoanh vùng nỗi đau để bản thân ngày càng mạnh mẽ, cứng cỏi để cân bằng mọi thứ.

Với Hương Giang, cô tiếp tục những công việc, dự định mà trước kia cô chưa được hết mình với nó, tiếp nhận "thông điệp từ vũ trụ", vin vào những điều tích cực để đi lên. Cuối cùng chỉ sau 2 năm phấn đấu, thành công cũng đã mỉm cười với Hương Giang, sức khỏe cô bình ổn, công việc thuận lợi, hiện tại cô đã mua được căn hộ nhỏ xinh cho riêng mình.

Theo Yến Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)