Cường Đô la và Hạ Vi chơi trò "mèo vờn chuột" trên Facebook?

Google News

Sau một thời gian hủy kết bạn, Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi bất ngờ "add friend" trên Facebook.

Cuong Do la va Ha Vi choi tro meo von chuot tren Facebook
Cường Đô la và Hạ Vi tái kết bạn trên Facebook. (Ảnh chụp màn hình) 
Mới đây, cư dân mạng tinh mắt phát hiện Cường Đô la và Hạ Vi đã kết bạn lại trên Facebook. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa theo dõi lại nhau trên Instagram.
Cuong Do la va Ha Vi choi tro meo von chuot tren Facebook-Hinh-2
Được biết, cả hai kết bạn lại trên Facebook cách đây ít ngày. (Ảnh chụp màn hình) 
Cuối tháng 8 vừa qua, Cường Đô la gây xôn xao khi thẳng tay xóa hết ảnh có mặt bạn gái 9x Hạ Vi trên cả hai mạng xã hội Facebook và Instagram. Tấm hình gần đây nhất được Cường Đô la chia sẻ ảnh chụp chung với nàng “Tấm” là khi cả hai cùng đi siêu xe đến trường đua xe ở Long An cũng bị xóa không thương tiếc. Bức ảnh anh khen Hạ Vi “xinh” hay nắm trong phố đêm... được đăng tải cách đây không lâu cũng không còn tồn tại trên Facebook.
Ngay cả Instagram, hình bóng của Hạ Vi cũng hoàn toàn “mất hút”. Hot girl "vạn người mê" cũng không nhấn theo dõi Cường Đô la. Đáng chú là những tấm ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà vẫn được đại gia sinh năm 1982 giữ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dư luận cho rằng Cường Đô la và bạn gái xinh đẹp Hạ Vi đang gặp trục trặc trong tình yêu.
Cuong Do la va Ha Vi choi tro meo von chuot tren Facebook-Hinh-3
Tuy nhiên nhưng tấm ảnh về bạn gái Hạ Vi vẫn chưa xuất hiện lại trên trang cá nhân của Cường Đô la. (Ảnh chụp màn hình) 
Chính vì thế, động thái kết bạn lại với nhau trên Facebook của cả hai gây tò mò. Nhiều người cho rằng Cường Đô la và Hạ Vi giở chiêu trò gây chú ý của dư luận. Mặt khác lại khẳng định đây là một điều hoàn toàn bình thường của cặp đôi đang yêu nhau.
Tháng 3 năm nay, Hạ Vi cũng từng gây ồn ào mạng xã hội khi xóa ảnh liên quan tới Cường Đô la trên Instagram. Nghi án cả hai đường ai nấy đi cũng được nhen nhóm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bị bắt gặp tình tứ bên nhau đã đập tan tin đồn chia tay.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)