Chuyện tình của chàng gymer với nàng hoa hậu người Peru

Google News

Người đàn ông 31 tuổi, làm người mẫu kiêm HLV thể hình khá nổi tiếng trong làng giải trí Peru đã chinh phục được mỹ nhân nổi bật hàng đầu hiện nay.

Luciana Fuster, 24 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International) là một trong những mỹ nhân đình đám hiện nay. Không chỉ được chú ý đến bởi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm mà cô còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi chuyện tình đẹp như mơ giữa nàng hậu này với chàng gymer Patricio Parodi.

Người đàn ông 31 tuổi đến từ Peru, làm người mẫu kiêm HLV thể hình. Anh khá nổi tiếng trong làng giải trí Peru khi tham gia một số chương trình truyền hình, nổi bật với vẻ đẹp nam tính, body hoàn hảo từng cm.

Chuyen tinh cua chang gymer voi nang hoa hau nguoi Peru

Chuyện tình của hoa hậu người Peru thu hút nhiều sự chú ý.

Hiện tại, Instagram của anh có gần 3 triệu người theo dõi. Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm khi cùng dẫn dắt chương trình El Búnker tại quê nhà, họ công khai mối quan hệ vào năm 2022. Patricio Parodi đồng hành cùng với mỹ nhân Luciana Fuster trong nhiều sự kiện, ủng hộ ước mơ, công việc của bạn gái.

Những khoảnh khắc được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy Patricio Parodi là một người có năng lượng tích cực, cuộc sống của anh luôn sinh động. Patricio Parodi yêu thích việc tập thể hình nên anh thường chia sẻ những khoảnh khắc mình tập luyện, khoe khéo body chuẩn 6 múi.

Chuyen tinh cua chang gymer voi nang hoa hau nguoi Peru-Hinh-2

Patricio Parodi là người sống tích cực, có body đẹp hoàn hảo.

Ngoài tập gym mỗi ngày, anh còn chơi nhiều môn thể thao khác nhau để duy trì sự dẻo dai, phong độ như tennis, bóng chuyền, chơi golf. Khiêu vũ và bơi lội cũng là hai hoạt động mà Patricio Parodi cũng thường xuyên thực hiện để có một body hoàn hảo nhất. Với anh, việc vận động mỗi ngày là cách tốt nhất để tiêu hao năng lượng dư thừa, tránh tích tụ mỡ, gây ra tình trạng tăng cân.

Về chế độ ăn uống, Patricio Parodi ăn đa dạng các loại thực phẩm chỉ kiêng dầu mỡ, đồ ngọt và những đồ uống chứa chất kích thích. Thi thoảng anh sẽ "phá lệ" tự thưởng cho mình những đồ ăn nhanh yêu thích sau thời gian tích cực luyện tập.

Chuyen tinh cua chang gymer voi nang hoa hau nguoi Peru-Hinh-3

Anh có sở thích tập gym và đi du lịch.

Ngoài đời, chàng gymer này cùng bạn gái có chung niềm đam mê đi du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực ở các quốc gia trên thế giới. Hiện tại, do tính chất công việc, cả hai tạm thời chia cách nhau. Chính vì vậy, cặp đôi nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi.

Patricio Parodi chia sẻ trên truyền thông trước tin đồn chia tay bạn gái: "Tôi thậm chí chưa nghĩ gì về điều đó mà mọi người đã bàn tán rồi. Tôi đang rất hạnh phúc và ủng hộ cô ấy trong mọi việc, sau này vẫn sẽ như thế".

Chuyen tinh cua chang gymer voi nang hoa hau nguoi Peru-Hinh-4

Cặp đôi luôn mặn nồng bên nhau.

Chuyen tinh cua chang gymer voi nang hoa hau nguoi Peru-Hinh-5

Hoa hậu nổi tiếng với nhan sắc kiều diễm.

Có thể thấy rằng, Patricio Parodi khẳng định tình yêu giữa cặp đôi vẫn luôn bền chặt cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Anh cũng từng dành những lời có cánh cho người bạn gái xinh đẹp nhân dịp sinh nhật của hoa hậu nổi tiếng: "Em xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời. Em là người xuất sắc nhất. Anh yêu em bằng tất cả những gì mình có và sẽ có thêm nhiều năm kỷ niệm giữa hai chúng ta nữa nhé".

Trên trang cá nhân Instagram, Patricio Parodi cũng không ngần ngại đăng tải một loạt những hình ảnh cặp đôi tình tứ, mặn nồng bên nhau trong nhiều sự kiện và cả những chuyến du lịch đắt đỏ, xa hoa. Có thể nói rằng, hoa hậu Luciana Fuster đang có một chuyện tình đẹp như mơ với người đàn ông hoàn mỹ, làm ai nấy đều phải ganh tỵ.

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)