Chuyện hôn nhân ít người biết của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và vợ cũ

Google News

Nhân việc sắp tổ chức đám cưới với ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, cuộc hôn nhân trước đó của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường được người hâm mộ 'đào' lại.

Sinh năm 1982, Nguyễn Đức Cường bắt đầu được khán giả biết đến với ca khúc “Nồng nàn Hà Nội” - bài hát từng giúp anh giành giải thể nghiệm tại sân chơi “Bài hát Việt 2007”. Một năm sau đó, anh chàng nhạc sĩ trẻ gốc Thái Bình quay trở lại sân chơi này và lập “cú hatrick” khi sáng tác mới “Em trong mắt tới” giành cùng lúc 3 giải thưởng quan trọng, còn anh “ẵm” luôn giải dành cho ca sĩ thể hiện hay nhất.

Giữa lúc tên tuổi đang nổi như cồn, Nguyễn Đức Cường quyết định lập gia đình vào năm 2008 và kể từ đó ít xuất hiện trên sân khấu. Anh lui về hậu trường, tập trung làm sản xuất âm nhạc và dành thời gian cho tổ ấm riêng.

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và vợ cũ

Nguyễn Đức Cường kết hôn năm 2008 tại một nhà hàng nhỏ ở hồ Trúc Bạch (Hà Nội). Anh làm đám cưới với cô gái gốc Hà Nội, sinh năm 1987, tên Nguyễn Thuý Hằng. Đám cưới của Đức Cường - Thúy Hằng đã gây nhiều bất ngờ cho những ai quen biết chàng nhạc sĩ của Nồng nàn Hà Nội. Ở thời điểm ấy, Nguyễn Đức Cường mới bắt đầu được biết đến sau thời gian tham gia nhóm nhạc 2NM. Hai người yêu nhau trong một năm. Sau ngày cưới, cặp đôi này vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào của thời đang yêu. Thế nhưng, Đức Cường cũng xác định ngay rất rõ là bên cạnh sự lãng mạn dành cho nhau cần phải sống với vợ mình bằng cả tình nghĩa và tình thương nữa. Tình yêu sẽ giảm dần theo năm tháng, đó là điều không tránh khỏi.

Gia đình Nguyễn Đức Cường ở cùng với bố mẹ vợ. Anh bảo, ra ở riêng cũng được nhưng anh đã quen với cảm giác sống như thế nên chẳng có lý do để thay đổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 5 năm rồi đổ vỡ mặc dù cả hai đã có với nhau một cô con gái chung.

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-2

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-3

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-4

Tổ ấm hạnh phúc thuở nào của nam nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội"

“Hậu” chia tay, vợ anh nuôi con gái, cả hai vẫn trao đổi và bàn bạc để cùng tìm ra phương pháp giáo dục và nuôi dạy con tốt nhất. Tác giả “Nồng nàn Hà Nội” từng thừa nhận, ly hôn là “cú sốc” khiến cuộc sống của mình đảo lộn bởi khi ấy người đàn ông 31 tuổi như anh chỉ mong có một cuộc sống ổn định chứ không phải cảnh độc thân. Cũng bởi vậy mà 2 năm sau “cú sốc” này, anh mới lấy lại được thăng bằng để quay trở lại với âm nhạc, chấp nhận đổ vỡ là do duyên phận và không còn suy nghĩ tiêu cực về mọi chuyện.

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-5

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-6

Hậu đổ vợ, Nguyễn Đức Cường tìm thấy hạnh phúc mới bên Vũ Hạnh Nguyên

Nhiều năm sau khi vượt qua biến cố trong đời sống riêng, Nguyễn Đức Cường tìm thấy tình yêu mới với “hotgirl” được mệnh danh “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên. Cả hai công khai chuyện tình cảm vào năm 2017 sau gần 2 năm tìm hiểu. Nam nhạc sĩ kể, mối duyên giữa anh và Hạnh Nguyên bắt đầu từ mạng xã hội khi cô chủ động bấm nút yêu thích bức ảnh của anh, sau đó nhắn tin bày tỏ mong muốn cả hai làm bạn với nhau.

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-7

Chuyen hon nhan it nguoi biet cua nhac si Nguyen Duc Cuong va vo cu-Hinh-8

Cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới vào 14/1 tới

Hiện tại, con gái của anh sống với vợ cũ. Vào dịp cuối tuần, anh đón con về nhà đoàn tụ cùng ông bà nội. Cả anh và vợ cũ đều cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng yêu thương, chăm sóc cho 'trái ngọt' chung. Anh rất muốn, sau này khi con gái trưởng thành, cô bé sẽ về sống với bố.

Theo Hoàng Mai/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)