Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 hoành tráng cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - BTC cũng như Tổng đạo diễn đêm Chung kết HHVN 2016 khẳng định, đêm thi được tổ chức với quy mô hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu VN.

Sáng 22/8, tại trung tâm TP HCM, Ban tổ chức (BTC), Ban giám khảo (BGK) và các đơn vị thực hiện đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi họp báo thông tin chính thức về công tác tổ chức đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Tại buổi họp báo, 30 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc HHVN 2016 với vẻ đẹp rực rỡ cũng có mặt.
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao
 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao-Hinh-2
Nhà sử học Dương Trung Quốc, Trưởng BGK Vòng Chung kết toàn quốc HHVN 2016.
Theo ông Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn chương trình đêm chung kết, sau 14 năm, cuộc thi HHVN lại tổ chức vòng chung kết tại TP HCM.
“Hơn 1 thập kỷ qua đất nước và TP HCM đã có những bước tiến rất dài lên phía trước; cuộc thi HHVN cũng có đẳng cấp khác hẳn. Do đó, đêm chung kết phải thể hiện được những bước tiến căn bản và phải mang tầm vóc xứng đáng với sự đầu tư đặc biệt từ Ban tổ chức”, Tổng đạo diễn từng gây ấn tượng tại Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Liên hoan phim Việt Nam 2015…, chia sẻ.
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao-Hinh-3
Tổng đạo diễn đêm Chung kết toàn quốc HHVN 2016 Hoàng Nhật Nam thông tin chi tiết về đêm Chung kết tại TP HCM.
Theo BTC, đến thời điểm này, khi giờ “G” của đêm Chung kết cận kề thì các đơn vị đồng hành, các nghệ sĩ và thí sinh đã và đang làm việc nghiêm túc để mang đến 1 đêm thi quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc được công chúng yêu mến như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi…cùng sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý, Trần Thị Thuỳ Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo.
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao-Hinh-4
Các thí sinh chung kết HHVN 2016 nhận những đóa hoa tươi thắm từ các nhà tài trợ. 
Đặc biệt, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 phát huy tinh thần hội nhập quốc tế với mong muốn có 1 đêm chung kết đỉnh cao, BTC đã mời Bi Rain, nam ca sĩ được mến mộ bậc nhất châu Á lần đầu tiên biểu diễn trong chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Bi Rain sẽ có tiết mục diễn cùng tất cả thí sinh vòng chung kết.
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao-Hinh-5
 
Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016 hoanh trang co nao-Hinh-6
30 thí sinh HHVN 2016 đã sẵn sàng cho đêm chung kết. 
Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội và chọn Top 5 vào vòng thi Ứng xử.
BTC sẽ chọn ra Hoa hậu, 2 á hậu và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp nhân ái (được đặc cách vào Top 5); Người đẹp biển; Người đẹp tài năng; Người đẹp hội nhập; Người có làn da đẹp nhất; Người có mái tóc đẹp nhất; Người có gương mặt đẹp nhất; Người đẹp áo dài và Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
Tân HHVN 2016 sẽ được trao vương miện (được thiết kế, chế tác giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng), 500 triệu đồng tiền mặt…2 á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.
Đặc biệt, Top 3 HHVN 2016 sẽ có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại Nhật Bản trên du thuyền đẳng cấp 5 sao.
Đêm Chung kết cũng là lần đầu tiên trong lịch sử HHVN sẽ có dạ tiệc thảm đỏ để đón tiếp khách mời. Cách bài trí sân khấu, ghế ngồi của khách mời và khán giả cũng khác hẳn các lần thi trước mà theo BTC, rất phù hợp với tầm cỡ, đẳng cấp mới.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ trực tiếp thông tin, hình ảnh về đêm Chung kết HHVN 2016.
>>> Xem clip ông Lê Xuân Sơn phát biểu ở họp báo ngày 15/8: Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng thí sinh Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo giấy tờ, lừa dối ban tổ chức, dư luận:
Vũ Sơn

Bình luận(0)