Chồng tương lai của Nam Em bất ngờ tiết lộ thu nhập khủng

Google News

Loạt chia sẻ của Nam Em và chồng sắp cướiđang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới của mình đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Đáng chú ý, anh cũng đã có những chia sẻ về thu nhập của Nam Em trong mỗi show diễn.

Chong tuong lai cua Nam Em bat ngo tiet lo thu nhap khung

Chồng Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý trên livestream

Cụ thể, chồng sắp cưới của Nam Em cho biết: "Show mà Nam Em đi hát ở ngoài Bắc hay về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 triệu đồng, dưới thì không nhận. 100 triệu là chi phí mà Nam Em và mình tự lo. Mình công khai giá show luôn cho mọi người biết, tuy nhiên cũng có những show sẽ nhận cao hơn, có thể là 140 triệu. Vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì nhận mình 100 triệu thôi thì vẫn báo lên 120 - 130 triệu. Cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120 - 130 triệu mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu như thấy không ổn".

Chong tuong lai cua Nam Em bat ngo tiet lo thu nhap khung-Hinh-2

Chồng Nam Em bất ngờ tiết lộ thu nhập thật sự của người đẹp

Ngay sau khi tiết lộ, chia sẻ của ông xã Nam Em đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây cũng là một chia sẻ khá kém duyên khi công khai thu nhập thực sự.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Nam Em nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Về những ồn ào xoay quanh chồng sắp cưới, cô chia sẻ: "Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra. Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất".

Chong tuong lai cua Nam Em bat ngo tiet lo thu nhap khung-Hinh-3

Thời gian qua, chuyện tình cảm của cả hai nhận được nhiều sự chú ý

Theo Anh Thư/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)