Chồng Lê Âu Ngân Anh tiết lộ thay đổi của vợ sau kết hôn

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là MC Phan Tô Ny đã chia sẻ bộ ảnh khá chất bên vợ đẹp.

Anh còn tiết lộ sự thay đổi của hai vợ chồng sau khi về chung một nhà. Nam MC cho biết: "Ngày này tròn một năm về trước, hai đứa dắt nhau đi đăng ký kết hôn. Một hành trình mới mở ra với nhiều hơn những trách nhiệm, nhưng bù lại hai đứa đã luôn có ngay kế bên một người bạn đồng hành, kể từ hôm đó.

Thiệt tình mà nói, thành quả lớn nhất của 365 ngày đầu tiên làm Vợ - Chồng cùng nhau là tranh cãi đã dần bớt lại, và thấu hiểu cũng dần nhiều lên, mỗi ngày một ít. Ngẫm nghĩ, thấy có chút vui trong lòng. Rủ nhau đi chụp bộ ảnh, chịu khó thể hiện đủ mọi cung bậc hỉ - nộ - ái - ố, và khép lại bằng tấm ảnh nắm chặt tay nhau, coi đây như lời nhắc nhở cho hành trình chắc sẽ buồn vui có đủ, nhưng nếu giữ được tay nhau thì như trời quang sau bão, mát mẻ sau mưa vợ ha".

 

 

Lê Âu Ngân Anh và chồng trong bộ ảnh cực cá tính năng động.

Chong Le Au Ngan Anh tiet lo thay doi cua vo sau ket hon

Chong Le Au Ngan Anh tiet lo thay doi cua vo sau ket hon-Hinh-2

 

 

Chồng Lê Âu Ngân Anh tiết lộ sự thay đổi của mình và vợ sau khi kết hôn, nhắn một câu cực ngọt.

Anh còn nhắn nhủ đến bà xã Hoa hậu rằng: "Chịu khó với nhau một chút em nha, Lê Âu Ngân Anh". Trong bộ ảnh, hai vợ chồng Lê Âu Ngân Anh diện đồ tối giản và đậm chất sporty mang đến sự thích thú cho người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Nàng Hậu ngày càng nhuận sắc hơn bên chồng MC.

Lê Âu Ngân Anh và và Phan Tô Ny về chung một nhà vào năm 2022. Cặp đôi có một năm yêu kín tiếng. Nàng Hậu cho biết, ông xã là người chững chạc và tinh tế trong cách làm việc lẫn ứng xử. Còn nửa kia của nàng Hậu lại khẳng định, vợ rất ham học hỏi, những gì chưa biết cô sẽ chú tâm học từng chút một khiến anh cảm thấy cô là người chân thành và biết vun vén cho gia đình.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)