Chính thức tái xuất showbiz, Siu Black gây ấn tượng khi giảm thêm 20kg

Google News

Sau thời gian sống tại Kon Tum, Siu Black đã chính thức trở lại làng giải trí Việt. Cô nhận lời làm đại diện hình ảnh cho một công ty giải trí.

Sau thời gian sinh sống tại Kon Tum và thi thoảng mới bay show ở Sài Gòn, Siu Black đã chính thức trở lại làng giải trí Việt. Cô nhận lời làm đại diện hình ảnh cho một công ty giải trí và nhận luôn học trò mới là ca sĩ Kevin Toàn. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô khỏe hơn nhưng huyết áp vẫn còn cao. Cô vẫn nghe lời bác sĩ ăn kiêng, uống thuốc và giảm 20 kg, còn 52kg.

Siu Black cho biết mình vẫn di chuyển liên tục giữa TP HCM và Kon Tum. Với thu nhập hiện tại từ việc đi hát không đủ để cô đầu tư một sản phẩm âm nhạc: "Với thu nhập hiện tại thì tôi không đủ quay MV đâu, vì thế tôi mới quyết định về công ty 3K Media, có mọi người và ê-kíp hỗ trợ. Trước đây tôi loay hoay đi một mình, bây giờ thì có mọi người cùng đồng hành rồi".

Chinh thuc tai xuat showbiz, Siu Black gay an tuong khi giam them 20kg

Chinh thuc tai xuat showbiz, Siu Black gay an tuong khi giam them 20kg-Hinh-2

Siu Black chính thức tái xuất showbiz, giảm thêm 20 kg và mối quan hệ với chồng.

Chinh thuc tai xuat showbiz, Siu Black gay an tuong khi giam them 20kg-Hinh-3

Cô và chồng đang chung sống rất hoà hợp.

Cô cũng nói về thực trạng một số nghệ sĩ trẻ có cách hành xử không tốt thời gian trở lại đây: "Một số bạn trẻ khi nổi tiếng thì đạo đức họ hơi bị dở, không như ca sĩ ngày xưa, không bao giờ lên mặt với ai, cũng không bỏ bất kỳ một bầu show nào cả. Kiểu như xui xẻo lắm thì mới nhìn nhầm ngày thôi. Bây giờ tôi ít theo dõi nghệ sĩ trẻ lắm, chỉ xem họ thông qua báo chí, truyền thông thôi thì tôi thấy đạo đức của họ không bằng ca sĩ ngày xưa. Mỗi ca sĩ ngày xưa đều có một chỗ đứng ghê, ví dụ như nhắc đến Siu Black là khán giả nhớ ngay đến dòng nhạc núi rừng Tây Nguyên, còn nói đến Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh thì họ có một chỗ đứng riêng".

Cũng trong lần xuất hiện này, Siu Black cho biết ông xã chính là người hỗ trợ và giúp đỡ nữ ca sĩ trong cuộc sống lẫn công việc: "Anh ấy giúp tôi nhiều lắm, sáng nào cũng nấu cho tôi một nồi lá để uống thay nước trong ngày. Hay khi đi diễn xa như thế này thì anh ấy luôn bỏ thuốc vào túi cho tôi, hỏi han các thứ. Nói chung là anh ấy chăm sóc tôi kỹ lắm".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)