Chàng MC “Chiếc nón kỳ diệu” nổi tiếng một thời

Google News

MC Tuấn Tú là người dẫn chương trình nổi tiếng từ những năm 2000 với gameshow "Chiếc nón kỳ diệu". Sau nhiều năm rời xa showbiz, vài năm trở lại đây, Tuấn Tú trở lại nổi bật với phim truyền hình.

MC Tuấn Tú: Người gắn bó với gameshow "Chiếc nón kỳ diệu" giờ sự nghiệp ra sao?
MC Tuấn Tú được khán giả biết đến khi anh làm MC cho chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Ngoài ra, Tuấn Tú còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần, Đường thư…
Năm 17 tuổi, MC Tuấn Tú đa bắt đầu trở thành người mẫu. Trong kỳ thi đại học, anh quyết định thi vào ngôi trường đại học Sân Khấu và điện ảnh để chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình.
Sau đó, đang học năm thứ hai đại học, Tuấn Tú theo gia đình sang New Zealand sinh sống nhưng chỉ hơn 1 năm sau anh quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Ban đầu anh làm cộng tác viên của Ban thời sự VTV với vai trò MC dự báo thời tiết. Sau đó, anh có thời gian dài hoạt động tại đài truyền hình VTV. Hình ảnh gắn liền với Tuấn Tú khiến nhiều người nhớ nhất chính là MC của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Anh được gọi là MC "soái ca" nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật cùng phong cách dẫn dắt vô cùng lôi cuốn người xem.
Chang MC “Chiec non ky dieu” noi tieng mot thoi
MC Tuấn Tú cùng Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày".
Những năm tháng tuổi trẻ, MC Tuấn Tú liên tục "ghi điểm" trong mắt người xem nhờ sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai cùng lối dẫn dắt biến hóa đa sắc màu. Thời điểm đó, ngoài là một MC tích cực của đài, anh còn đảm đương chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.
Những năm gần đây, MC Tuấn Tú quyết định trở lại với nghệ thuật với các phim như: 11 tháng 5 ngày, Về nhà đi con, Lựa chọn số phận, Anh có phải đàn ông không?....
Nói về lý do trở lại màn ảnh sau nhiều năm rời xa, MC Tuấn Tú trải lòng: "Cô ấy - vợ tôi cũng lo lắng nếu tôi tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Thứ nhất là con cái còn nhỏ, con tôi chỉ mới 3 tuổi. Thứ hai là vướng công việc nhà nước. Thứ ba, vợ tôi không làm việc trong showbiz nên không hiểu những câu chuyện bên trong. Cô ấy nghĩ những câu chuyện tình cảm, yêu đương trên phim là sự thật ở ngoài đời.
Nhiều điều khó giải thích với vợ, sợ cô ấy áp lực, suy nghĩ nhiều nên tôi chủ động rời khỏi showbiz. Công việc hiện tại cũng bận rộn. Mãi đến gần đây, khi đã sắp xếp được, tôi mới quay trở lại". Nhờ sự nỗ lực trong cuộc "trở về" này, MC Tuấn Tú đã ổn định được sự nghiệp.
MC Tuấn Tú: Viên mãn bên vợ ngoài ngành xinh đẹp
MC Tuấn Tú làm đám cưới vào năm 2014 khi sự nghiệp đang thăng hoa nhất. Anh thông báo kết hôn và quyết định rút lui khỏi VTV để chuyển sang làm việc trong ngành công an, điều này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Thời điểm đó, MC Tuấn Tú đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự điển trai và đa năng, nên thông tin này khiến nam diễn viên mất đi một lượng lớn người hâm mộ.
Chang MC “Chiec non ky dieu” noi tieng mot thoi-Hinh-2
Gia đình viên mãn của MC Tuấn Tú.
Về vợ của MC Tuấn Tú, cô có tên Thanh Huyền làm ở Bộ Ngoại giao, bố mẹ vợ làm ngành công an. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vợ của nam diễn viên được nhiều người dành cho nhiều lời khen vì vừa giàu vừa giỏi. Được biết, Tuấn Tú và bà xã quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, sau quãng thời gian tìm hiểu, hai người tiến tới hôn nhân.
Thời gian trước đây, nam MC cực kỳ kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên hiện tại, MC Tuấn Tú cởi mở hơn rất nhiều. Chia sẻ về cuộc sống gia đình với báo chí, Tuấn Tú nói: "Từ ngày lấy vợ, cân nặng tôi cứ tăng vù vù. Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống cá nhân đã ổn định hơn. Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ tôi không chỉ sống thoải mái cho bản thân mà còn vì vợ".
Hiện tại, sau công việc, anh quan tâm đến gia đình nhiều nhất. Với anh, bữa cơm gia đình và "tổ ấm" quan trọng hơn mọi thứ. Anh quý trọng giây phút quây quần bên mâm cơm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn gặp phải trong ngày. Con cái kể với bố mẹ chuyện học hành.
Theo Đỗ Quyên / Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)