Chân dung thí sinh Tâm Như vào chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Google News

Vượt qua biến cố của bạo lực học đường, Đặng Hoàng Tâm Như đến Miss Grand Vietnam 2023 với quyết tâm thể hiện hình ảnh mạnh mẽ của người phụ nữ Việt Nam.

Đặng Hoàng Tâm Như là thí sinh được chú ý từ vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 1999 gây ấn tượng với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng: 81-63-90 cm. Cô từng được biết đến với danh hiệu Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Chia sẻ lý do tham gia Miss Grand Vietnam 2023 với VietNamNet, Tâm Như nói: “Sau quá trình trau dồi và phát triển bản thân, tôi nghĩ mình phù hợp với những tiêu chí. Hơn hết Miss Grand Vietnam là nơi để các thí sinh có thể tự tin thể hiện cá tính và màu sắc độc bản của riêng mình”. Ngoài ra, người đẹp xứ Huế muốn lan tỏa giá trị truyền thống của con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Quá trình đến với Miss Grand Vietnam 2023 của Tâm Như gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là những ngày đầu cô đến TP.HCM. Người đẹp gốc Huế bộc bạch: “Thời điểm đó, tôi không được ba mẹ ủng hộ nên mọi khó khăn đều không thể chia sẻ hay nhờ hỗ trợ. Có những ngày, tôi chỉ có 10.000 đồng để ăn và phải sống trong một căn trọ ẩm thấp”.
Tuy nhiên, nhờ tinh thần lạc quan và sự nỗ lực, cô đã vượt qua giai đoạn đầy thử thách. Lạc quan, chăm chỉ và cầu tiến cũng là những ưu điểm mà người đẹp tự nhận thấy ở bản thân.
Chan dung thi sinh Tam Nhu vao chung ket Miss Grand Vietnam 2023
 Tâm Như luôn sẵn sàng cống hiến và làm việc, cô cho rằng đó là điểm khác biệt của mình với những thí sinh khác.
Về lý do chọn công việc người mẫu và huấn luyện viên dạy catwalk, 9X cho biết ban đầu không phải do cô yêu thích mà vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Từ đây, niềm đam mê với ánh đèn sân khấu của Tâm Như được hình thành. “Từ những cơ hội được làm nghề, tôi phát hiện bản thân có năng khiếu và tình yêu với ánh đèn sân khấu. Công việc người mẫu cũng gắn bó với tôi từ thời điểm đó đến nay”, cô chia sẻ.
Ít ai biết, Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực học đường và bạo lực ngôn từ. Cô tâm sự về khoảng thời gian khó khăn khi còn đi học: “Đã có lúc tôi nghĩ rằng mình không nên được sinh ra trên đời”.
Đây cũng là lý do Tâm Như đặc biệt quan tâm đến vấn nạn bạo lực mạng. Cô muốn thay đổi cách người trẻ sử dụng mạng xã hội: “Sử dụng mạng xã hội một cách tiêu cực sẽ làm tổn thương về tinh thần lẫn thể xác của những người gánh chịu nó. Tôi muốn dùng tiếng nói của mình nói lên nỗi đau, sự tổn thương của nạn nhân nhằm thức tỉnh sự thiếu chín chắn của những người đang dùng mạng xã hội”.
Tâm Như là thí sinh trong Top 6 Ấn tượng thuộc khuôn khổ cuộc thi năm nay. Người đẹp được nhận xét là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.
Theo Minh Thư/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)