Cát Phượng xin lỗi NS Việt Anh, hành xử từng gây thất vọng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Cát Phượng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau phát ngôn trên mạng xã hội. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ vướng ồn ào.
 

Mới đây, Cát Phượng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh. Sự việc xuất phát từ việc Cát Phượng cùng một số nghệ sĩ khác đến gặp một gymer có phát ngôn xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân, Cát Phượng còn đăng tải video và hình ảnh buổi gặp.
Về vụ việc, nghệ sĩ Việt Anh bình luận trên mạng xã hội: “Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".
Trước chia sẻ của nghệ sĩ Việt Anh, Cát Phượng tỏ ra khá bức xúc. Cô cho rằng các nghệ sĩ không dùng ngôn từ phản cảm khi gặp gymer. Điều đáng nói hơn là Cát Phượng xưng “tôi”, “chúng tôi” với tài khoản được cho là của nghệ sĩ Việt Anh.
Nghệ sĩ Việt Anh xác nhận với Cát Phượng rằng bình luận đó là của anh đồng thời hỏi Cát Phượng rằng, anh sai với các đàn em ở chỗ nào. Nhiều người cho rằng trong sự việc này, Cát Phượng thiếu tôn trọng nghệ sĩ đàn anh.
Cat Phuong xin loi NS Viet Anh, hanh xu tung gay that vong the nao?
Cát Phượng bị cho là thiếu tôn trọng nghệ sĩ Việt Anh. Ảnh: Vietnamnet 
Sau khi ẩn bài bức xúc với nghệ sĩ Việt Anh, Cát Phượng gửi lời xin lỗi đến đàn anh. Ngoài ra, cô đã liên lạc được với nghệ sĩ Việt Anh. “Anh nói không có gì cả”, Cát Phượng cho hay.
Cat Phuong xin loi NS Viet Anh, hanh xu tung gay that vong the nao?-Hinh-2
Cát Phượng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh. 
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Cát Phượng gây ồn ào. Hồi tháng 2/2020, cô lan truyền thông tin sai lệch về COVID-19: "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho chính bản thân mình. Dịch bệnh đã đến quận một, rồi sẽ lan tràn đến quận 3, quận 5, quận 7”.
Thông tin không đúng sự thật từ phía Cát Phượng bị khán giả phản ứng. Vì vậy, nữ diễn viên đã xin lỗi và gỡ bỏ bài viết. Cô cũng mong được Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xem xét, xử lý nhẹ. Do đã hợp tác, cầu thị, gỡ bài và xin lỗi, Cát Phượng chịu mức phạt thấp nhất là 10 triệu đồng.
Lùm xùm nhất của Cát Phượng là chuyện tình tay ba giữa cô - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Năm 2018, Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận phim giả tình thật khi đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.
Tuy nhiên, sau đó, Kiều Minh Tuấn lại khẳng định chỉ là say nắng bạn diễn. Không ít người đồn đoán chuyện An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai yêu nhau là một chiêu trò để PR cho "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khi phim chuẩn bị ra mắt.
Cat Phuong xin loi NS Viet Anh, hanh xu tung gay that vong the nao?-Hinh-3
Tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy có những diễn biến khó ngờ. Ảnh: Dân Việt 
Giữa tâm bão của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn ở bên nam diễn viên. Ngoài ra, cô khẳng định không hề đứng sau chỉ đạo scandal. Tuy nhiên, An Nguy tố Cát Phượng là người dàn dựng scandal tình cảm của cặp đôi.
Nữ vlogger thừa nhận cô và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật nhưng không có ý định công khai việc này. Theo lời An Nguy, Cát Phượng muốn cô trả lời phỏng vấn, khẳng định những chuyện xảy ra chỉ là để PR phim. Thế nhưng, An Nguy lại nói thật.
Để chứng minh những gì mình nói, An Nguy tung ảnh chụp tin nhắn được cho là của Cát Phượng với nội dung bàn luận dùng chuyện tình cảm để PR.
Về phía Cát Phượng, cô khẳng định tin nhắn của An Nguy là giả mạo. “Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy.... Phim này tôi có phải nhà sản xuất hay đạo diễn đâu. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này", Cát Phượng chia sẻ trên Pháp luật & bạn đọc.
Loạt diễn biến của sự việc khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. Dù không biết ai đúng ai sai nhưng công chúng đều thất vọng với Cát Phượng, An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn. Vì lùm xùm, cả ba diễn viên đều phải trả giá đắt khi bị tẩy chay.
Trở lại ồn ào với nghệ sĩ Việt Anh, Cát Phượng cho biết, cô nhận thấy bản thân cần cẩn trọng hơn khi phát ngôn trên mạng xã hội sau sự việc này. Nhiều khán giả hy vọng Cát Phượng sẽ thực sự rút kinh nghiệm sau những lùm xùm đời tư.

Xem video "Kiều Minh Tuấn làm món cua nấu chao cho Khả Như ăn và cái kết". Nguồn Saostar

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)