Ca sĩ Việt nổi đình đám sau khi vợ đại gia bị bắt ra sao?

Google News

Kể từ khi bà xã nhạc sĩ kiêm ca sĩ Thanh Bùi bị bắt tạm giam vào hồi tháng 10/2022, anh tập trung nuôi dạy cặp con trai song sinh đồng thời phát triển công việc kinh doanh của gia đình.

Thanh Bùi sinh năm 1983 tại Úc. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ và chính thức bước chân vào sự nghiệp ca hát từ năm 2004 với tư cách thành viên nhóm nhạc North. Năm 2008, Thanh Bùi là người châu Á đầu tiên lọt vào top 8 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc (Australia Idol). Sau đó anh trở về Việt Nam và ra mắt single đầu tay, song ca cùng Hồ Ngọc Hà mang tên "Lặng thầm một tình yêu" vào năm 2010.
Sau đó là một loạt hit như: Tình về nơi đâu, Sống trọn cho nhau, Đừng quay bước đi, mang Thanh Bùi đến gần hơn với khán giả Việt. Thanh Bùi cũng là một trong số những nghệ sĩ Việt có nhiều cơ hội kết hợp với ca sĩ quốc tế nhất. Anh đã ký hợp đồng với Universal, viết mấy ngàn bài hát, mở trường dạy nhạc ở Úc, có những bản hit quốc tế.
Single "Tình về nơi đâu" được thực hiện ở Thái Lan. Sản phẩm âm nhạc chung của Thanh Bùi và nữ diva người Thái được quảng bá rộng rãi ở cả 2 đất nước Việt Nam và Thái Lan.
Ca si Viet noi dinh dam sau khi vo dai gia bi bat ra sao?
Thanh Bùi là cái tên nổi đình đám trong làng nhạc Việt. 
Ca si Viet noi dinh dam sau khi vo dai gia bi bat ra sao?-Hinh-2
Anh cũng là một trong số ít ca nhạc sĩ Việt Nam hợp tác nhiều nhất với các nghệ sĩ quốc tế. 
Năm 2018, Thanh Bùi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được tham dự tại Billboard Music Awards. Đây là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc có giá trị và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.
Song song với công việc là nhạc sĩ, anh còn là giám khảo của các chương trình game show phát sóng trên truyền hình như: Giọng hát Việt nhí, Vietnam Idol...
Thanh Bùi rất tâm huyết với việc truyền nghề cho các thế hệ sau khi thành lập Học viện âm nhạc Soul Academy năm 2012. Thanh Bùi từng chia sẻ rằng, mong muốn của anh là đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới với hy vọng quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn qua âm nhạc.
Đó cũng chính là lý do, anh muốn phát triển ở công tác giáo dục đào tạo. Trong số những học viên từng theo học ngôi trường của anh có cả Tiên Tiên và Vũ Cát Tường.
Ca si Viet noi dinh dam sau khi vo dai gia bi bat ra sao?-Hinh-3
Thanh Bùi dành nhiều tâm huyết với giáo dục 
Ca si Viet noi dinh dam sau khi vo dai gia bi bat ra sao?-Hinh-4
Anh cũng là cổ đông cùng Kathy Uyên tại học viện đào tạo diễn xuất điện ảnh chuyên nghiệp do cô thành lập 
Đang là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng và truyền thông quan tâm, với tần suất xuất hiện khá dày đặc, Thanh Bùi trở nên im lặng sau biến cố gia đình.
Vợ anh – đại gia, doanh nhân Trương Huệ Vân bị bắt tạm giam để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào hồi tháng 10/2022.
Kể từ đó, Thanh Bùi càng kín tiếng về đời tư. Anh tập trung chăm sóc, nuôi dạy con cái và phát triển công việc kinh doanh. Thanh Bùi gần như không xuất hiện và cũng không còn thực hiện những dự án âm nhạc. Anh tập trung cho các dự án giáo dục thay vì hoạt động showbiz.
Hiện tại, Thanh Bùi đang là giám đốc một hệ thống trường quốc tế phát triển lớn mạnh ở TPHCM. Trong một sự kiện dành cho giáo dục mầm non gần đây, Thanh Bùi hiếm hoi xuất hiện cùng cặp song sinh hai cậu con trai 6 tuổi của mình.
Ca si Viet noi dinh dam sau khi vo dai gia bi bat ra sao?-Hinh-5
Thanh Bùi và vợ - doanh nhân Trương Huệ Vân. 
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Bùi cho biết, dù bận rộn với công việc thế nào, anh cũng luôn dành nhiều thời gian bên các con. Anh đưa các con đi học mỗi ngày, làm "tài xế" cho con hàng ngày và dành trọn thời gian cuối tuần bên các con.
Khi báo chí hỏi liệu có định quay lại với hoạt động nghệ thuật, Thanh Bùi thẳng thắn cho hay, chắc chắn anh sẽ quay lại với âm nhạc, chỉ là trong giai đoạn này, anh muốn đầu tư hoàn toàn cho lĩnh vực giáo dục.
Thanh Bùi cũng là cổ đông của Trung tâm đào tạo diễn xuất, điện ảnh chuyên nghiệp A.C.T Academy của Kathy Uyên.
Theo phunuso.baophunuthudo.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)