Ca sĩ Siu Black chia sẻ lý do không sang nước ngoài hát

Google News

Siu Black cho biết, cô đang nợ nần tiền thuế nên không thể sang nước ngoài hát được.

Thời gian qua, Thúy Nga đã về Việt Nam thăm nhiều đồng nghiệp của mình, trong đó có Siu Black. Trước đó, nữ danh hài đã đăng tải một đoạn video tiết lộ về nơi ở của Siu Black. Mới đây, Thúy Nga lại tiếp tục có thêm một đoạn clip trò chuyện với nữ ca sĩ. Theo đó, trong clip, Thúy Nga đã đặt câu hỏi rằng: "Nhưng mà lâu nay tại sao em không thấy chị đi sang nước ngoài để hát".

Ca si Siu Black chia se ly do khong sang nuoc ngoai hat

Thúy Nga hỏi thăm đàn chị về việc không sang nước ngoài hát

Trước câu hỏi của Thúy Nga, Siu Black cho biết: "Nói chung là nợ thuế, mình làm quán cafe, phải đóng tiền hàng tháng hàng năm đó. Thế nhưng sau khi mình đóng cửa thì mình cũng không nộp, lúc đó thật sự tôi cũng không biết gì cả luôn đó. Nợ thuế của tôi bây giờ lên đến 98 triệu đồng. Nợ thuế này của tôi kéo dài gần 10 năm rồi, kể từ năm 2013 đến giờ, là do tôi không đóng. Mãi cho đến cách đây chưa lâu, tôi có lên cơ quan thuế báo cắt, bảo là bây giờ mình làm nương, rẫy, nuôi heo thôi nên mới cắt được, chứ trước đó thì tôi cũng không biết gì về vụ này. Vì vậy nên tôi cũng không đi hát ở nước ngoài được".

Ca si Siu Black chia se ly do khong sang nuoc ngoai hat-Hinh-2

Siu Black tiết lộ về số tiền đang nợ nần

Siu Black chia sẻ, 98 triệu đồng nếu như vào thời điểm vẫn còn đi hát thì dễ dàng nhưng hiện thì đối với nữ ca sĩ lại là một điều khó khăn. Nghe những tâm sự của Siu Black, Thúy Nga đã bỏ tiền túi 10 triệu đồng ra tặng đàn chị và hi vọng nữ ca sĩ sẽ đắt show để trang trải cuộc sống.

Ca si Siu Black chia se ly do khong sang nuoc ngoai hat-Hinh-3

Siu Black được Thúy Nga tặng 10 triệu đồng

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)