Bụng bầu “vượt mặt”, Tăng Thanh Hà vẫn làm điều này

Google News

Tăng Thanh Hà đã bị bắt gặp làm điều này khi đang bụng bầu "vượt mặt" khiến nhiều người lo lắng.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn đi ăn uống tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Theo đó, trong khi "ngọc nữ" lựa chọn trang phục đơn giản áo phông kẻ kết hợp với quần tối màu thì ông xã Louis Nguyễn mặc quần short kết hợp với áo phông đen, giày thể thao và đội mũ ngược trông rất “ngầu”.
Bung bau “vuot mat”, Tang Thanh Ha van lam dieu nay
Tăng Thanh Hà bị bắt gặp khi đang đi ăn tối cùng chồng - Louis Nguyễn. 
Mặc dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn rất xinh đẹp và năng động. Tuy nhiên, hành động vừa ăn vừa sử dụng điện thoại của cô khiến nhiều người lo lắng. Riêng khi phát hiện bị chụp hình, Louis hơi bất ngờ nhưng không có phản ứng gì đặc biệt.
Trước đó, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tươi tắn xuất hiện tại cửa hàng kinh doanh của mình. Xuất hiện trong trang phục đen, người đẹp vẫn nở nụ cười tươi tắn và rạng ngời. Theo nhiều nguồn tin, dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng Tăng Thanh Hà trông rất năng động và miệt mài lo chuyện kinh doanh cùng ông xã Louis Nguyễn.
Bung bau “vuot mat”, Tang Thanh Ha van lam dieu nay-Hinh-2
Tăng Thanh Hà vẫn miệt mài làm việc dù bụng bầu "vượt mặt". 
Được biết, "ngọc nữ" đang ở trong giai đoạn cuối của thai kì và đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ về việc thân hình đã tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ. Cô cũng giữ tinh thần rất vui vẻ, khỏe khoắn để chờ đón đứa con thứ 2 của mình.
Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng “ngọc nữ” này mới nhận lời tham gia một số sự kiện. Tuy ít lộ diện trước công chúng nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”. Ngay cả việc Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2, vợ chồng cô cũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin mà chủ yếu công chúng biết thông qua những bức ảnh rò rỉ từ người thân hay bạn bè của cô.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)