Brad Pitt và Angelina Jolie thường xuyên viết thư tình cho nhau

Google News

(Kiến Thức) - Một trong những cách mà Brad-Angie làm để nuôi dưỡng tình yêu trong gần 10 năm qua là viết thư tay cho nhau.

Có lẽ cuộc sống càng thử thách, càng thăng trầm, thì mối tình của Brad Pitt và Angelina Jolie càng thăng hoa.
Đám cưới vẫn để ngỏ với nhiều đồn đoán, nhưng đâu cần phải đám cưới bởi những hành động họ giành cho nhau mỗi ngày mới chính là sợi dây kết chặt họ lại bên nhau.
 
Ở cái thời mà công nghệ bước chân vào từng nhà và mạng xã hội phát triển như vũ bão, nhưng hai ngôi sao hạng nhất của Hollywood vẫn giữ được thói quen lãng mạn của cái thời xưa, đó là viết thư tay cho nhau.
Tâm sự với tờ TV Week mới đây, Jolie tiết lộ cô và hôn phu Brad Pitt vẫn thường viết thư tình cho nhau khi họ ở xa.
“Anh ấy gửi lời động viên tôi từ xa bằng cách rất lãng mạn này. Chúng tôi quyết định viết thư cho nhau mỗi khi cách xa. Cách liên lạc này khiến chúng tôi lúc nào cũng gắn bó, mật thiết. Mọi người nghĩ cả hai chúng tôi đều bận rộn với những công việc của riêng mình thì sẽ phải xa nhau nhiều tháng, nhưng không với cách này, chúng tôi luôn thấy mình được ở gần bên nhau” – Angelina Jolie kể.
 
Đó là thời điểm năm 2013 khi Jolie cùng 6 đứa con tới Australia sống một thời gian khi cô làm đạo diễn bộ phim "Unbroken" còn Brad Pitt lại bận rộn với dự án phim "Fury". Những lá thư tay qua lại đã khiến khoảng cách địa lý giữa đôi tình nhân vàng không còn nữa, mà giữa họ chỉ có sự nhớ nhung và mong ngóng nhau.
Còn nhớ cuối tháng 3/2012, Brad đã viết cho Jolie một bức thư tình chan chứa và bức thư đã được lan truyền với tốc độ nhanh chóng ngay sau khi ngôi sao "Maleficent" tuyên bố cô vừa phải cắt bỏ hai bên ngực để ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú vào tháng 5/2013.
Bảo Tâm

Bình luận(0)