Bố Phạm Băng Băng thể hiện giọng hát ngọt trên sóng quốc gia

Google News

 Sau tiết mục của ông Phạm Đào, truyền thông Trung Quốc đánh giá Bố Phạm Băng Băng có ngoại hình và giọng hát tốt.

Trong tiết mục truyền hình do đài quốc gia CCTV-3 thực hiện vào chiều 16/6, bố Phạm Băng Băng - ông Phạm Đào khiến khán giả thích thú khi thể hiện khả năng ca hát. Với vóc dáng cao ráo, ông trẻ hơn nhiều so với tuổi lục tuần. Chất giọng của ông cũng được đánh giá cao.

Song ca cùng ca sĩ Lý Tiến bài hát Con gần nhất đang làm gì, Phạm Đào thể hiện cảm xúc vẹn trọn ở những nốt cao. Phần trình bày của ông vì thế nhận được sự ủng hộ từ khán giả hơn cả ca sĩ chính.

Phạm Đào cho biết đây cũng là ca khúc ông muốn dành tặng cho con gái bởi ca từ bài hát giống như tiếng lòng một người cha. Nhất là đoạn: “Con gần đây đang làm gì. Nhanh vậy đã qua mùa hè, rồi mùa đông sắp tới, trong lòng con có lo lắng hay không, có hy vọng được trở về nhà không? Con nhìn xem, mẹ vẫn dõi theo đợi chờ, còn có người cha bạc đầu này nữa. Vất vả kiếm thêm thu nhập, tìm chút thành tựu nhưng trái tim kia con hãy sưởi ấm thay cha mẹ”.

“Tôi rất thích những lời ca đó. Cùng với bạn bè, tôi đã quay MV ca khúc này trong những ngày lạnh nhất ở Bắc Kinh. Con gái cũng giống tôi, thích gì là làm ngay, không ngại khó khổ”, ông chia sẻ.

Bo Pham Bang Bang the hien giong hat ngot tren song quoc gia hinh anh 1
Bố Phạm Băng Băng được khen có ngoại hình ưu tú, giọng hát ngọt ngào. Ảnh: CCTV3.

Sau khi xem phần trình bày này, Phạm Băng Băng chia sẻ clip về cha trên trang cá nhân. “Hai người hát tốt quá, con vẫn ở nhà vỗ tay ủng hộ cha”, cô viết.

Cô tiết lộ không bất ngờ về khả năng ca hát của bố. Khi còn trẻ, ông Phạm Đào từng là ca sĩ trong đoàn văn công hải quân. Sau này, ông về quê nhà ở Sơn Đông nhưng vẫn đảm nhiệm công tác văn hóa, văn nghệ. Ông từng có ý tham gia một cuộc thi ca hát do đài truyền hình trung ương tổ chức nhưng vì không kịp đăng ký nên đành lỡ hẹn.

“Cha từng hỏi tôi vì lý do gì không để ông hát ca khúc chủ đề Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Vì chuyện này, ông còn từng giận tôi một thời gian”, cô kể lại.

Bo Pham Bang Bang the hien giong hat ngot tren song quoc gia hinh anh 2
Hình ảnh gia đình Phạm Băng Băng. Ảnh: Sina.

Theo Zing

Bình luận(0)