Bị nhãn hàng ngừng hợp tác, Lê Hoàng Phương nói gì?

Google News

Lê Hoàng Phương vừa lên tiếng sau khi bị một nhãn hàng ngừng hợp tác vì vi phạm cam kết trong việc thực hiện nghĩa vụ đại sứ thương hiệu.

Mới đây, một nhãn hàng bất ngờ thông báo ngừng hợp tác với Lê Hoàng Phương và tiến hành tháo gỡ tất cả các nội dung liên quan đến người đẹp. Lý do phía nhãn hàng đưa ra là Hoa hậu Lê Hoàng Phương vi phạm cam kết trong việc thực hiện nghĩa vụ đại sứ thương hiệu.
Đang có chuyến công tác Thái Lan, Lê Hoàng Phương lên tiếng về sự việc. Người đẹp bày tỏ, cô vô cùng hối tiếc và buồn. Hoa hậu Lê Hoàng Phương gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng và mong có cơ hội sửa sai.
Bi nhan hang ngung hop tac, Le Hoang Phuong noi gi?
 Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV.
Nàng hậu viết: “Qua sự việc này, từ tận đáy lòng, Phương muốn gửi lời xin lỗi đến chị và nhãn hàng về những chuyện trước đây chưa xử lý xong trong quá khứ thì những cái mới đến với Phương.
Những hân hoan, hạnh phúc và những tháng ngày được sống trong tình cảm của quý vị khán giả, sự chăm sóc của nhãn hàng và công ty quản lý làm Phương thấy mình thật sự yêu cuộc sống này và luôn muốn cống hiến hết mình. Tuy nhiên, trong phút giây chưa đủ khéo léo, Phương đã làm tổn thương đến nhiều người yêu mến mình.
Khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, đây là điều may mắn mà trước đây Phương cũng không nghĩ rằng mình sẽ đạt được. Cùng với đó, Phương trở thành đại sứ của nhãn hàng.
Phương luôn trân trọng cơ hội hợp tác này bởi đây cũng là đơn vị luôn đồng hành cùng Phương trong quá trình Phương còn là thí sinh. Cho đến khi đăng quang Hoa hậu và trở thành Á hậu 4 Miss Grand International 2023, Phương vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ để Phương có thể hoàn thiện bản thân.
Phương xin hứa sẽ nỗ lực làm việc nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho nhãn hàng để có thể hoàn thành trọng trách của mình, bù đắp được những hiểu nhầm gây ra tổn thương cho chị và nhãn hàng mà Phương đã vô tình gây ra.
Phương mong được cống hiến, được làm việc và được hướng dẫn thêm để mọi việc được tốt hơn. Và Phương luôn nhớ câu "ân đền, nghĩa trả", mọi ân tình sẽ luôn được Lê Hoàng Phương khắc cốt ghi tâm, mãi không bao giờ quên! Hãy đợi Phương và cho Phương cơ hội thêm lần nữa... Trân trọng”.
Hiện tại, phía công ty quản lý của Lê Hoàng Phương chưa lên tiếng về ồn ào của người đẹp.

Xem video: "Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)