Bị mạo danh giữa ồn ào Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương nói gì?

Google News

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có những chia sẻ chính thức về việc liên tục bị mạo danh trên mạng xã hội. Ngoài ra Nhã Phương cũng thể hiện thái độ trước câu hỏi về mối quan hệ hiện tại với Trường Giang.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương livestream trò chuyện cùng khán giả". Nguồn Youtube:
Trưa 24/4, Nhã Phương đã dành 30 phút để livestream trò chuyện cùng khán giả trên trang Fanpage cá nhân. Tại buổi giao lưu trực tuyến này, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng trước hàng loạt câu hỏi của khán giả về mối quan hệ với Trường Giang hiện tại. Nhã Phương cho biết, cô muốn mọi người nhìn thấy các dự án, công việc của cô đang làm hơn là chuyện đời tư.
Cũng trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã nhắc đến việc có những tài khoản mạng xã hội mạo danh cô để đăng tải các dòng trạng thái gây hoang mang dư luận, giữa thời điểm ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em đang gây chú ý lớn trong showbiz. “Gần đây có rất nhiều Instagram có hình tôi và có những phát ngôn không đúng lắm nên mọi người ơi, kiểm tra kỹ lại và cái nào phát ngôn không đúng thì đừng tin”, Nhã Phương đính chính.
Nhã Phương tươi cười rạng rỡ trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng khán giả. 
Vào sáng 24/4, Nhã Phương cũng lên tiếng về sự việc này trên trang Fanpage và chia sẻ đường link tài khoản Instagram chính thức của cô để khán giả không nhầm lẫn. Cô viết: “Dạo này có nhiều tài khoản giả mạo Nhã Phương và lợi dụng đăng những thông tin không chính xác. Phương đăng lại Instagram, của Phương để mọi người theo dõi thông tin chính xác nhất”.
Trước đó, từ ngày 20/4, khi ồn ào tình cảm của Trường Giang và Nam Em tiếp tục “dậy sóng”, một tài khoản Instagram mang tên Nhã Phương, sở hữu khá nhiều lượt theo dõi đã liên tục chia sẻ nhiều bài viết đầy "ẩn ý" về lùm xùm hiện tại. Nếu không tinh ý, khán giả rất dễ lầm tưởng những chia sẻ ở tài khoản này chính là phát ngôn của Nhã Phương.
Cụ thể, mới đây nhất, tài khoản giả mạo này đã đăng tải hình ảnh Nhã Phương dự Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 kèm chia sẻ dễ gây hiểu lầm: "Hãy sống đúng phong cách của một cô gái Việt Nam thực thụ, kiên cường mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Cam chịu nhưng không có nghĩa là yếu đuối để bị chà đạp". Khi Nam Em tung clip chơi đàn lộ vẻ mệt mỏi giữa scandal tình ái, tài khoản này lại viết: "Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn đừng ngồi đó để than vãn hãy làm những gi để cuộc sống của bạn thanh thản hơn".
 Dù ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em khiến cả showbiz "dậy sóng" nhưng Nhã Phương vẫn rạng rỡ xuất hiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra xung quanh.
Tuy nhiên, ở tài khoản thật của nữ diễn viên hoàn toàn không có bất cứ chia sẻ ẩn ý nào. Cô thường đăng tải hình dự sự kiện, cuộc sống đời thường và bài đăng cuối cùng vào ngày 8/4 - tức 12 ngày trước khi ồn ào của Trường Giang - Nam Em tiếp tục gây xôn xao.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)