Bị antifan tẩy chay, Hương Giang đột ngột rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hương Giang vừa viết thư tay gửi đến BTC Hoa hậu Việt Nam xin lỗi và rút khỏi vai trò ca sĩ khách mời biểu diễn trong chương trình. Cô cũng tuyên bố tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Hương Giang". Nguồn VTV24:
Mới đây, Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thông tin Hoa hậu Hương Giang xin rút khỏi chương trình Người đẹp biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam.
"Như đã thông tin trước đó, đêm thi Người đẹp biển – Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 12/11 tại TP Vũng Tàu với sự tham gia của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong vai trò ca sĩ của đêm.
Chương trình đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, đặc biệt là người dân và khách du lịch tại Vũng Tàu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu chuyển giới – ca sĩ Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo".
Bi antifan tay chay, Huong Giang dot ngot rut khoi Hoa hau Viet Nam
 Hương Giang xin rút khỏi vai trò ca sĩ biểu diễn trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.
Bi antifan tay chay, Huong Giang dot ngot rut khoi Hoa hau Viet Nam-Hinh-2
Thư xin rút của Hoa hậu Hương Giang. 
Trong thư Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp bày tỏ: "Hương Giang xin được cáo lỗi cùng BTC và sẽ không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình".
Ngoài ra, Hương Giang cũng thông báo sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Mỹ nhân chuyển giới viết: "Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết".
Bi antifan tay chay, Huong Giang dot ngot rut khoi Hoa hau Viet Nam-Hinh-3
 Hoa hậu Hương Giang. 
Trước đó, Hương Giang bị antifan tẩy chay rầm rộ khi xuất hiện quá nhiều trong các gameshow, có những phát ngôn bất nhất, bị cho là rao giảng đạo lý. Nhiều antifan còn tấn công các chương trình cô tham gia, tẩy chay các nhãn hàng người đẹp quảng cáo.
Trên Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhiều antifan yêu cầu ban tổ chức loại bỏ Hương Giang khỏi dàn khách mời biểu diễn trong chương trình.
Trước sự việc này Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng bảo vệ Hương Giang, tuyên bố sẽ giữ nguyên dàn khách mời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới đã chủ động xin rút. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)