Beyonce đã sẵn sàng ly hôn chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống riêng không trải hoa hồng của Beyonce đã bị vén màn và giờ lại rộ lên tin cô đã sẵn sàng nói lời chia tay sau 6 năm vợ chồng.

Một tờ báo phương tây đưa tin, thực chất hai ngôi sao ca nhạc đã sẵn sàng để kết thúc cuộc hôn nhân nhưng họ muốn kéo dài cho tới khi kết thúc tour diễn chung.
 Beyonce và Jay Z luôn tỏ ra hạnh phúc khi xuất hiện chốn đông người.
Media Take Out cho biết Bey và Jay sẽ thu được khoảng 100 triệu USD sau tour diễn chung của hai vợ chồng, chính vì thế họ vẫn muốn giữ hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc trong mắt người hâm mộ, và tạm thời hoãn đưa ra tuyên bố chia tay cho tới khi tour diễn kết thúc.
Một nguồn tin cho hay con thuyền hôn nhân của vợ chồng nữ ca sĩ Drunk in Love đã có nhiều rạn nứt và vấn đề từ năm ngoái nhưng họ vẫn ra vẻ hạnh phúc khi xuất hiện chốn đông người.
Beyonce chỉ âm thầm bày tỏ sự thất vọng với chàng rapper bằng cách xóa hình xăm hình xăm IV, biểu tượng cho số 4 yêu thích của 2 vợ chồng, được xăm trên ngón đeo nhẫn của cả Bey và Jay khi họ kết hôn.
Rồi nhiều nguồn tin lại đưa ra những thông tin bí mật phía sau cuộc sống của Beyonce. Theo đó, sau tấm màn nhung hạnh phúc mà nữ ca sĩ 33 tuổi đang cố tình tạo ra trước mặt fan là những đau khổ về tinh thần mà cô phải chịu đựng, nhất là khi phải nghe không biết bao tin đồn về việc chồng lăng nhăng với hết cô này tới cô kia, thậm chí có con riêng.
Bảo Tâm

Bình luận(0)