Bê bối tình trường của Hiệp Gà: 2 đời vợ, 1 lần cưới hụt

Google News

Có thể nói nghệ sĩ hài Hiệp Gà là một trong những "quý ông đào hoa” nhất nhì showbiz Việt.

39 tuổi – 2 đời vợ và 1 lần “cưới hụt”
Hiệp Gà sinh năm 1977 là diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam. Với lối diễn hóm hỉnh, anh vẫn được nhiều người yêu mến qua nhiều tiểu phẩm hài của “Gặp nhau cuối tuần”. Sau khi bị sa thải vì thói làm việc vô kỷ luật, Hiệp Gà sa vào con đường nghiện ngập, tù tội.
Nghệ sĩ hài Hiệp gà. 
Người vợ đầu tiên Thanh Quý đã cùng anh vượt qua những năm tháng sóng gió của cuộc đời. Thanh Quý là một người thợ cắt tóc đoan trang, hiền hậu. Những ngày tháng Hiệp Gà trong trại giam, Thanh Quý đã không ít lần đến thăm chồng. Nghệ sĩ hài Hiệp Gà cũng khẳng định nhờ có Thanh Quý mà anh có thể vượt qua được những năm tháng khó khăn, tuyệt vọng trong cuộc đời. Tuy nhiên, sau khi ra tù được một thời gian, hai người chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Tháng 3/2009, hai người chính thức ly hôn.
Ra tù chẳng bao lâu “thiên hạ” lại chứng kiến Hiệp Gà nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác. Không chỉ vậy, người mà anh từng hết lòng ca ngợi khi còn ngồi “bóc lịch” giờ đây lại bị chê bai đủ đường. Hiệp Gà cho rằng nguyên nhân rạn nứt chính là việc Thanh Quý cáu bẩn và hay ghen tuông. Trong khi đó Thanh Quý lại khổ tâm khi kể rằng ông xã thay lòng đổi tính sau khi ra tù. Biết chồng có người khác nên Thanh Quý chọn cách chia tay để cả hai được thoải mái dù đã nhiều lần khuyên ngăn, níu kéo.
Người vợ thứ hai của Hiệp Gà tên Thu Trang sinh năm 1986. Thu Trang từng làm nhiều ngành nghề khác nhau, khi quen Hiệp Gà cô đang làm nhân viên tại một bưu điện tư nhân. Hai người gặp gỡ, quen biết đã được 5 năm qua sinh nhật một người bạn và chỉ tiến tới yêu đương một năm thì kết hôn. Nói về người tình mới, Hiệp Gà cũng dành nhiều từ hoa mỹ không kém “vợ cả”. Anh tâm sự Thu Trang là người phụ nữ mạnh mẽ, hiểu chuyện, chia sẻ cùng anh nhiều điều sau thời gian ra tù khó khăn. Còn về phía Thu Trang, cô cho hay rút được nhiều bài học về cách giữ được người đàn ông sau những lần tâm sự về Thanh Quý của Hiệp Gà. Trước khi đám cưới diễn ra, Thu Trang cũng đã phải chịu không ít “ném đá” từ dư luận khi cùng Hiệp Gà nói những điều không hay về người vợ cũ của chồng sắp cưới.
Hiệp Gà và người vợ thứ hai. 
Tuy nhiên cuộc hôn nhân giữa Hiệp Gà và Thu Trang cũng chỉ kéo dài được một năm rồi hai người chia tay. Sau một thời gian, công chúng lại thấy anh khoe ảnh với một cô gái lạ tên Phượng với dòng tâm sự tràn ngập yêu thương. Cũng giống như những bà xã trước đấy, Hiệp Gà lại hết lời khen ngợi “bồ mới”. Hiệp Gà thổ lộ Phượng là cô gái chín chắn, trưởng thành hơn so với tuổi. Bạn gái mới đến với anh bằng sự cảm thông, chân thành và sẻ chia. Dù kém nhau cả chục tuổi nhưng Hiệp Gà và Phượng đều rất nghiêm túc trong tình yêu và nghĩ tới hôn nhân. Tuy nhiên, chuyện tình lần này cũng nhanh chóng kết thúc vì bị gia đình “tiểu thư” phản đối kịch liệt. Anh chia sẻ trong ba cô vợ anh dành tình cảm nhiều nhất cho cô vợ hai.
Con gái với tuổi thơ “dữ dội”
Con gái của Hiệp Gà tên Huyền năm nay đã được 12 tuổi và giống bố như lột Nổi tiếng yêu nhiều, Hiệp Gà cũng nhận không ít sự chỉ trích từ dư luận về việc vô trách nhiệm với con cái. Là kết quả của cuộc tình mấy năm trời với cô vợ đầu Thanh Quý, Huyền chịu cảnh bố mẹ ly hôn khi mới 4 tuổi. Thanh Quý từng trải lòng con gái chịu nhiều thiệt thòi khi không có được tình thương đầy đủ như bạn bè cùng trang lứa. Thậm chí, cô bé tuổi mẫu giáo bấy giờ phải chịu cảnh giằng co, tranh chấp nuôi con giữa bố và mẹ. Sau khi vợ chồng ly hôn, Huyền ở với mẹ trong một căn phòng thuê cấp 4 chừng chục mét vuông ở một khu tập thể Hà Nội. Bẵng đi một thời gian Hiệp Gà “trốn” khỏi giới showbiz, đến năm 2014 nam danh hài bất ngờ xuất hiện và thông báo đang chịu cảnh “gà trống nuôi con” vô cùng cực khổ.
Con gái Hiệp Gà có nhiều đường nét giống bố. 
Chia sẻ về cô con gái, Hiệp Gà tự hào Huyền là cô bé học giỏi, ngoan ngoãn, sớm tự lập và chững chạc hơn tuổi. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Hiệp gà còn khẳng định con gái trưởng thành hơn tất cả những bạn gái anh từng dẫn về. Con gái anh cũng thỉnh thoảng gặp gỡ, nói chuyện với mẹ. Hiệp Gà tiết lộ anh và vợ cũ vẫn gặp nhau để bàn cách dạy con và có một nguyên tắc bất di bất dịch không được nói xấu vợ trước mặt con. Hiệp Gà cũng từng chia sẻ về cô con gái chịu nhiều thiệt thòi khi phải ở với bố khiến anh rơi nước mắt.
Mới đây, Hiệp Gà còn tâm sự được con gái “dạy dỗ”. Cô bé khuyên bố nên để dành tiền mua thuốc cho ông thay vì chọn quần áo mới diện xuân. Nhờ có con gái chăm lo từng bữa ăn mà anh không còn gầy guộc như trước.
Vừa qua, clip ghi hình bố con Hiệp Gà không đội mũ bảo hiểm chạy xe đạp điện bị cư dân mạng ném đá không tiếc tay. Nam danh hài 39 tuổi lo lắng sẽ ảnh hưởng không tốt tới con gái tuy nhiên Huyền thẳng thắn nói chuyện với bố chuyện này không vấn đề gì, điều quan trọng hơn là việc cần cố gắng hơn nữa để “thiên hạ” không bàn ra tán vào và anh nữa.
Sắp cưới vợ mới?
Dù không sở hữu ngoại tình điển trai nhưng Hiệp Gà lại luôn có vô số các cô gái vây quanh. Nếm trải 2 lần mùi vị hôn nhân, Hiệp Gà cũng có một bộ sưu tập bạn gái đồ sộ. Thời gian gần đây, anh chàng Hưng Yên này tích cực khoe ảnh thân thiết, tình tứ bên bạn gái mới tên Diệu Th. Được biết, Diệu Th và con gái Hiệp Gà cũng rất hòa hợp.
 Hiệp Gà và bạn gái mình tình tứ.
Xem trailer "Chôn nhời 3" với sự góp mặt của danh hài Hiệp Gà:

Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)