Bảo Thanh nhắn lời yêu chồng qua chuyện tình Song Hye Kyo

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Thanh mượn chuyện tình của Song Hye Kyo - Song Joong Ki để gửi lời yêu đến ông xã Đức Thắng sau ồn ào thả thính Việt Anh.

Thông tin hẹn hò và đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki thu hút sự chú ý không chỉ với khán giả Việt mà còn cả sao Việt. Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã đăng ảnh Song Hye Kyo - Song Joong Ki tình tứ bên nhau đồng thời trích dẫn lời chia sẻ của MC Diệp Chi về chuyện tình này.
“Là phụ nữ, dù nổi tiếng hay không, cũng chỉ mong đời này tìm được người hiểu thấu những nỗi niềm; người mang lại cảm giác an nhiên khi kề cạnh, người đến với mình bằng tình yêu thật thà, không phô trương, màu mè, thậm chí có phần lặng lẽ; người yêu con người thật của mình chứ chẳng vì những ánh hào quang hư ảo xung quanh...
Bao Thanh nhan loi yeu chong qua chuyen tinh Song Hye Kyo
 Song Hye Kyo - Song Joong Ki.
Cô ấy năm nay 36 tuổi, đã trải qua không ít mối tình với các bạn diễn điển trai, tài năng, danh tiếng, cuối cùng chọn cưới người ít tuổi nhất (và cũng ít đào hoa nhất) trong số họ. Hơn thua gì đâu vài năm sống trên đời, cũng chẳng đáng tự hào đâu những chiến tích tình trường lừng lẫy, cái hơn nhau là tấm chân tình, là sự thấu cảm. Điều khó nhìn thấy bằng mắt hay nghe thấy bằng tai nhưng cảm nhận rất rõ trong trái tim mình.
Ngắm cái cách cậu ấy nhìn trộm, cầm tay và chăm sóc cho người mình yêu cứ khẽ khàng, dịu dàng, đáng yêu mà tận tâm, chắc chắn và đầy tin tưởng. Người đàn ông như thế nhất định là chỗ dựa ấm êm, là chốn dừng chân an yên cho phụ nữ”, Bảo Thanh dẫn lại lời chia sẻ của MC Diệp Chi.
Đáng chú ý, Bảo Thanh chia sẻ chuyện tình của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đồng thời gắn tên facebook của ông xã Đức Thắng như muốn gửi lời yêu thương đến người đã giúp cô vượt qua bão scandal thả thính Việt Anh. Đáp lại, chồng Bảo Thanh để lại biểu tượng hình trái tim ở phần bình luận khiến fans bày tỏ ngưỡng mộ Bảo Thanh có được chỗ dựa vững chắc.
Bao Thanh nhan loi yeu chong qua chuyen tinh Song Hye Kyo-Hinh-2
 Vợ chồng Bảo Thanh. Ảnh: FBNV
Bao Thanh nhan loi yeu chong qua chuyen tinh Song Hye Kyo-Hinh-3
 Chia sẻ của Bảo Thanh.
Trước đó, khi Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tố thả thính bạn diễn Việt Anh hay tìm cách thân mật bạn diễn Lâm Minh Thắng, Đức Thắng lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ. Trong khi đó, giữa tâm bão, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con, khẳng định gia đình vẫn yên ấm.
Đáng chú ý, gần đây, Bảo Thanh tỏ ra khá bức xúc khi câu chuyện cô chia sẻ trong một talk show bị đẩy đi quá xa. Cụ thể, trong talk show, khi được hỏi nếu không mang bầu thì có lấy Đức Thắng hay không, Bảo Thanh trả lời: “Không! Đương nhiên không thể nào mà tính toán quá xa xôi.
Em không phải là người mà tính toán quá tỉ mỉ gì cho cuộc sống. Chính vì không tính được nên em mới thuận theo lẽ trời. Bác sĩ đã bảo thì thôi mình cứ cưới. Xong mình sinh con sinh cái. Chuyện lấy chồng rồi sinh con là chuyện đương nhiên của người phụ nữ. Vậy nên nó chỉ là chuyện hết sức bình thường”.
>>>> Mời quý độc giả xem clip bà Phương khóc khi nghe câu trả lời của Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" tập cuối (Nguồn: Rubic 8): 
Trước những ý kiến trái chiều về câu chuyện bác sĩ bảo cưới, Bảo Thanh lên tiếng: "Muôn màu showbiz (cái tên nói lên tất cả nhỉ). Những tâm sự không thể thật hơn về chuyện đời và chuyện nghề. Có những chuyện Thanh đã chia sẻ trên báo chí lâu rồi nhưng ở thời điểm này chẳng hiểu sao nó lại "đột nhiên" được làm mới!
Lưu ý: Chương trình được ghi hình ngày 22/6 và nội dung chia sẻ hoàn toàn mang tính chất vô tư, không ám chỉ bất cứ nhân vật nào vì nội dung này đã được khách mời chia sẻ nhiều trên báo chí trước đây. Ở thời điểm này, mong mọi người không mổ xẻ, cắt ghép hay làm méo mó sự thật!”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)