Bạn thân Jennie (BlackPink) kiếm 1 tỷ won mỗi năm

Google News

Shin Hyun Ji gây chú ý khi trình diễn cho thương hiệu Chanel. Cô là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái.

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam

Theo Newsen, số tiền Shin Hyun Ji kiếm được hàng năm hơn 1 tỷ won.

Shin Hyun Ji từng gây chú ý khi tiết lộ kiếm được 500 triệu won mỗi năm. Mới đây, cô chia sẻ thêm về chủ đề này khi xuất hiện trong chương trình Radio Star. Shin Hyun Ji khẳng định bản thân từng kiếm được gấp đôi số tiền 500 triệu won trong khoảng thời gian làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên thu nhập của nữ người mẫu bị ảnh hưởng khi không thể bay sang nước ngoài do đại dịch.

Bên cạnh mức lương ấn tượng, Shin Hyun Ji trở thành cái tên nổi bật trong làng mốt khi trình diễn cho các thương hiệu xa xỉ. Cô là người mẫu châu Á đầu tiên sải bước kết màn cho bộ sưu tập haute couture của Chanel. Trong show diễn haute couture vào ngày 4/7, Shin Hyun Ji tiếp tục giữ vai trò kết màn buổi trình diễn của nhà mốt Pháp.

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam-Hinh-2

Shin Hyun Ji kết màn show Chanel ở Pháp. Ảnh: Alamy.

Người mẫu đắt show

Khoác lên mình mẫu váy trắng tinh khôi, Shin Hyun Ji tự tin sải bước kết màn cho Chanel. Đây là một trong những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ người mẫu.

Sự nghiệp người mẫu của Shin Hyun Ji bắt đầu sau khi giành chiến thắng ở Korea’s Next Top Model 2013. Chia sẻ về chiến thắng trong chương trình, người mẫu sinh năm 1996 cho biết: "Đây là một dấu mốc lớn và cuộc đời tôi thay đổi hoàn toàn". Thành tích này giúp nữ người mẫu trở thành gương mặt nổi bật trong làng thời trang Hàn Quốc.

Sau đó, cô bắt đầu từng bước chinh phục những sàn diễn lớn trên thế giới. Chiều cao 1,75 m cùng vẻ ngoài cá tính giúp Shin Hyun Ji lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng cao cấp.

Shin Hyun Ji chia sẻ lần đầu tiên catwalk trong show diễn lớn là khi trình diễn cho Coach tại New York, Mỹ. Trong khi đó, giây phút đáng nhớ nhất sự nghiệp người mẫu của cô là khoảnh khắc góp mặt trong chiến dịch của Chanel. Đây là chiến dịch cuối cùng mà Karl Lagerfeld thực hiện cho nhà mốt Pháp.

Shin Hyun Ji được công nhận khi lọt top 50 người mẫu của năm vào 2019. Sau Choi So Ra và Park Soo Joo, Shin Hyun Ji là người mẫu Hàn Quốc thứ 3 thành công ở thị trường quốc tế.

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam-Hinh-3

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam-Hinh-4

Shin Hyun Ji catwalk cho Jacquemus, Gucci. Ảnh: Models.

Phía sau ánh hào quang của Shin Hyun Ji là những khoảnh khắc chật vật vì giảm cân. Bên cạnh đó, sức khỏe của cô bị ảnh hưởng.

Nữ người mẫu từng cho biết năm 2018, cô bị ngất xỉu 2 lần giữa trường quay. "Trước đây, tôi quá gầy. Khi thử trang phục, mọi món đồ đều quá rộng. Cơ thể tôi không có nhiều cơ bắp. Nhiều người cần sức mạnh để làm công việc người mẫu nhưng tôi không có cơ bắp", Shin Hyun Ji nói.

Qua chương trình Strong Heart League phát sóng vào ngày 4/7, Shin Hyun Ji chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe trong năm 2018. Cô tiết lộ bản thân đã giảm 13 kg. Cô cho biết việc ra nước ngoài làm việc khi còn trẻ và không kiểm soát được sức khỏe đã gây ra tình trạng tụt cân.

Bạn thân của Jennie, Song Hye Kyo

Vượt qua khoảng thời gian khó khăn vì sức khỏe, Shin Hyun Ji đã nỗ lực góp mặt trong các show diễn của nhiều nhà mốt xa xỉ. Trong năm 2023, cô trình diễn 13 show. Nữ người mẫu catwalk cho Burberry, Jacquemus, Gucci, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana. Bên cạnh đó, chỉ trong năm nay, cô 5 lần diễn cho Chanel.

Ngoài ra, những năm gần đây, Shin Hyun Ji tích cực hoạt động trong nước. Cô tham gia vào phim truyền hình và chương trình tạp kỹ.

Khi tham dự chương trình Strong Heart League, Shin Hyun Ji đã chia sẻ về tình bạn với Song Hye Kyo và Jennie. "Tôi chỉ có 2 người bạn và họ đều là siêu sao", nữ người mẫu chia sẻ một cách tự hào.

Shin Hyun Ji và Jennie trở nên thân thiết khi cùng hợp tác với Chanel. Jennie là đại sứ của hãng. Trong khi đó, người mẫu sinh năm 1996 thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo, show thời trang của nhà mốt Pháp.

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam-Hinh-5

Ban than Jennie (BlackPink) kiem 1 ty won moi nam-Hinh-6

Shin Hyun Ji chơi thân với Jennie và Song Hye Kyo. Ảnh: Allkpop.

Cả hai gặp gỡ qua buổi thử đồ cho Chanel. Sau đó, Jennie đã chủ động nhắn tin cho Shin Hyun Ji. Cặp sao trở nên gần gũi hơn khi bằng tuổi.

Trong khi đó, mối quan hệ của cô và Song Hye Kyo phát triển nhờ những lần tâm sự, tư vấn. Shin Hyun Ji gặp gỡ nữ diễn viên qua một buổi trình diễn thời trang. Sau khi kết thúc sự kiện, họ giữ liên lạc và trở nên thân thiết. Họ thường xuyên mua thực phẩm tốt cho sức khỏe để tặng lẫn nhau.

Những thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp giúp Shin Hyun Ji trở thành cái tên thu hút sự chú ý. Trong khi đó, tên tuổi cô thêm phủ sóng khi có những người bạn là nghệ sĩ đình đám.

Theo Giai Kỳ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)