Bà xã Quý Bình một mình chuẩn bị tiệc báo hỷ ở Phú Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Quý Bình thương bà xã doanh nhân khi cô một mình chuẩn bị cho tiệc báo hỷ ở Phú Quốc.
 

Thấy bà xã doanh nhân vất vả lo tiệc báo hỷ ở Phú Quốc, trên trang cá nhân, nam diễn viên Quý Bình vừa gửi lời động viên đến nửa kia của mình: “Chồng miệt mài quay phim nơi Bảo Lộc. Vợ âm thầm chuẩn bị cho ngày vui ở Phú Quốc. Thương lắm mình ơi!
Khi ánh hoàng hôn ở hai nơi thật đẹp cũng là lúc vợ chồng mình sắp được gần nhau rồi. Cố lên mình nhé! P/s: Bó hoa hái vội lúc đang quay mà đẹp quá. Bây giờ nhìn cái gì cũng muốn đem về tặng vợ là sao ta”.
Trước lời động viên của chồng, bà xã của Quý Bình bày tỏ niềm hạnh phúc: “Hoàng hôn là ánh nắng rực rỡ nhất nhưng không chói chang. Và nhất là ánh nắng cho em và anh nhiều kỷ niệm đẹp. Nếu không có hoàng hôn thì bình minh không gõ cửa. Em đợi mình về”.
Ba xa Quy Binh mot minh chuan bi tiec bao hy o Phu Quoc
Bà xã của Quý Bình một mình lo tiệc báo hỷ ở Phú Quốc. 
Ba xa Quy Binh mot minh chuan bi tiec bao hy o Phu Quoc-Hinh-2
 
Ba xa Quy Binh mot minh chuan bi tiec bao hy o Phu Quoc-Hinh-3
Nam diễn viên bận quay phim sau đám cưới. 
Quý Bình kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền. Sau đám cưới, anh liên tục nhắc về vợ. Mới đây, nam diễn viên khoe khoảnh khắc cầu hôn bà xã cách đây 1 năm. Quý Bình còn livestream khoe vợ mới cưới đảm đang, thân thiết với gia đình chồng sau khi về làm dâu.
Sau hôn lễ, Quý Bình còn chia sẻ hình ảnh bên doanh nhân Ngọc Tiền kèm lời nhắn xúc động: “Nếu có những lúc sóng gió/ Xin em nhớ cho đôi ta hôm nay/ Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay/ Em nhé!”.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)