Ba chị đại đã chơi quá đẹp tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Google News

Dù là ba nữ ca sĩ lão làng của showbiz Việt, nhưng khi tham dự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương vẫn chơi hết mình, không hề có khoảng cách với đàn em.

Kể từ khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 công bố dàn cast, bộ ba chị đại Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Vốn là những giọng ca lão làng của Vbiz, khi ấy một số khán giả đặt ra câu hỏi: "Liệu rằng họ sẽ được ưu ái, có khoảng cách với những nghệ sĩ trẻ hơn?".

Tuy nhiên suốt 11 tập phát sóng vừa qua, khán giả có lẽ đã trả lời được câu hỏi trên. Dù là chị đại, Hồng Nhung, Mỹ Linh hay Thu Phương đều cố gắng hết mình, sẵn sàng tham gia những lĩnh vực không phải chuyên môn. Đặc biệt là cách cả ba nghệ sĩ tiếp nhận kết quả dù là xấu nhất.

 

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'
Ba chị đại Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương chơi hết mình tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương không chỉ chuyên hát

Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khán giả thấy được nhiều góc độ hơn của Mỹ Linh, Hồng Nhung và Thu Phương ngoài giọng hát. Gần nhất trong đêm công diễn 4, cả ba nữ ca sĩ đều đọc rap và nhảy hiện đại. Diva Hồng Nhung còn đảm nhận thêm cả phần múa ba lê, trình diễn ke đầu.

Ca sĩ Thu Phương vượt lên nỗi sợ nước để đắm mình làm một "nàng tiên cá" cùng đàn em, ôm một con trăn lớn để kết màn sân khấu ấn tượng. Diva Mỹ Linh cũng chứng tỏ sự nghiêm túc khi nhảy dưới hồ nước, đảm nhận luôn cả phần đá nước để tạo hiệu ứng cho tiết mục.

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-2

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-3
 


Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-4
 

Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương nổi bật với những điều chưa từng làm trong đêm công diễn 4.

Ở những công diễn trước, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Thu Phương cũng không ngại chơi nhạc cụ, nhào lộn, đu dây, thực hiện các động tác bưng bê để phần trình diễn thêm bùng nổ. Cũng có những áp lực lẫn chấn thương, nhưng điều khán giả thấy nhiều hơn chắc hẳn là sự nổ lực và hình ảnh khác biệt của ba chị đại.

Giống như lời diva Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đến tuổi này mà có thể làm được một điều như một kỳ tích của chính mình".

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-5

Ba chị đại đã chơi rất đẹp ở chương trình

Khán giả M.N bình luận: "Ba chị đại không chỉ chơi đẹp ở các sân khấu trình diễn, cố gắng vượt khỏi hình ảnh trước đây và làm những điều chưa từng làm. Mà họ còn đẹp ở cách đối xử với những hậu bối trong chương trình".

Khán giả T.N cũng chia sẻ rằng: "Tôi yêu cái cách Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương dạy hát, sinh hoạt chung, tâm sự về cuộc sống với đàn em. Cảm thấy họ đến chương trình thật sự để trải nghiệm, không hề toan tính".

"Tôi từng nghĩ rằng các chị đại sẽ rất ra vẻ trong chương trình mà dạy dỗ các em như một số chương trình trước đây từng có. Nhưng không, họ rất hòa đồng, không giấu đi những điều bản thân còn thiếu. Mê cái cách Thu Phương chỉnh từng câu hát cho Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc. Hoàn toàn thay đổi cái nhìn về các chị đại này", khán giá H.H bày tỏ.

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-6

Các chị đại gần gũi, chỉ dạy nhiệt tình cho đàn em trong chương trình.

Một điều khán giả yêu mến ở Thu Phương, Mỹ Linh và Hồng Nhung là cách các chị đại đón nhận kết quả. Dù nhiều lần thua cuộc trong các đêm công diễn, họ vẫn lạc quan, không than vãn.

Trong đêm công diễn 4, sân khấu Hương ngọc lan của đội Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Vy, Lưu Hương Giang và Uyên Linh được nhận xét hát hay bùng nổ, đậm màu nghệ thuật nhưng lại nhận về 188/357 điểm. Khi nhiều khán giả bày tỏ bất bình, hai diva trong cuộc lại chia sẻ tích cực.

Diva Mỹ Linh chia sẻ: "Nghe tin team Hương Ngọc Lan của chị em mình "đội sổ". Thật là một cảm giác yahoo! Được khen thì thích lắm nhưng mà vấn đề là ai khen. Được chê cũng đau nhưng mà vấn đề là ai chê. Tôi nghĩ quan trọng nhất là phải luôn nhớ hát bài 'Xin tự hiểu mình'. Ta thắng không kiêu bại không nản vì sâu thẳm ta biết rõ hướng đi của đời mình nên cứ nhằm thẳng hướng mà đi thôi".

Diva Hồng Nhung bày tỏ: "Ranh giới giữa giá trị đích thực, sự tử tế… với những gì còn lại thực ra là rất mong manh. Ta sống, trải nghiệm, và dù không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc, ta vẫn tin rằng điều tốt đẹp ở lại, như ta cất tiếng hát: Sẽ mãi mãi hương ngọc lan còn".

Ba chi dai da choi qua dep tai 'Chi dep dap gio re song'-Hinh-7

Diva Hồng Nhung, Mỹ Linh đón nhận tích cực dù thua cuộc.
Theo PV/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)