Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ “son môi làm từ trùn“

Google News

Vừa nhận sai khi đưa tin giun đất chữa COVID-19, Angela Phương Trinh lại gây tranh cãi khi chia sẻ "son môi làm từ trùn".

>>> Mời quý độc giả xem video "Angela Phương Trinh tham gia Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Ơn giời cậu đây rồi
Gần đây Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi lan truyền các thông tin giun đất (địa long) có tác dụng chữa trị các triệu chứng ho, sốt của COVID-19. Sau khi nhận sai và xin rút kinh nghiệm, nữ diễn viên lại gây sốc khi cho biết "son môi làm từ trùn" (giun đất).
Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên viết: "Mấy bà mấy cô nhìn con trùn thấy ghê. Xin lỗi nha. Hàng ngày các bạn ăn trùn mà không biết. Tại vì tất cả những chất nhờn của con trùn dùng làm thỏi son môi, quét lên da mặt của mình và chất nhờn đó dính vào môi của mình. Cho nên mỗi ngày đánh son lên môi tức là đưa trùn lên miệng rồi".
Angela Phuong Trinh gay tranh cai khi chia se “son moi lam tu trun“
 Chia sẻ của Angela Phương Trinh.
Angela Phuong Trinh gay tranh cai khi chia se “son moi lam tu trun“-Hinh-2
 Angela Phương Trinh liên tục có phát ngôn gây sốc. Ảnh: FBNV
Phát ngôn của Angela Phương Trinh tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng bởi thực tế, son môi được tạo nên chủ yếu từ 3 thành phần chính là sáp, dầu và chất tạo màu.
Trước đó, liên quan đến việc Angela Phương Trinh và một vài cá nhân chia sẻ địa long có tác dụng chữa COVID-19, Bộ Y tế khẳng định những thông tin này không chính xác, không có căn cứ khoa học, chưa được kiểm chứng.
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng yêu cầu Angela Phương Trinh gỡ các bài đăng liên quan đến việc lan truyền thông tin giun đất chữa COVID-19 trên mạng xã hội.
Bản thân diễn viên Angela Phương Trinh thừa nhận: "Tôi đã vội vã khi chia sẻ những thông tin liên quan đến giun đất (địa long) chữa COVID-19 mà không nắm rõ luật. Ngay sau khi có những thông tin trái chiều, tôi đã kịp thời đính chính. Tôi đã sai, xóa và rút kinh nghiệm. Hiện tại, tôi chỉ chia sẻ những công dụng tốt của địa long, chứ không nhắc đến việc địa long chữa COVID-19".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)