Á hậu từng có mối tình với Trịnh Công Sơn, ở ẩn giờ ra sao?

Google News

Sau quãng thời gian ở ẩn, Trần Vân Anh đã quyết định trở lại bằng một album mang tên Bốn mùa và em, trong đó thể hiện 10 ca khúc trữ tình kinh điển về mùa.

Trần Vân Anh từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền phong 1990 (tên cũ của Hoa hậu Việt Nam) diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô. Năm đó, Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thị Diệu Hoa, Á hậu 2 là Trần Thu Hằng. Cô là thí sinh được đánh giá cao hơn về nhan sắc và chiều cao khi cô sở hữu hình thể 1m70 cùng số đo ba vòng đạt chuẩn lần lượt là 90- 60- 90 tuy nhiên lại thua về phần thi ứng xử trước Diệu Hoa.

Á hậu Trần Vân Anh sinh năm 1970. Cô từng là một tiếp viên hàng không. Sau khi được có danh hiệu tại Hoa hậu Việt Nam năm 1990, cô trở thành một người mẫu sáng giá của làng giải trí. Tuy nhiên, một thời gian sau cô đã biến mất và không còn tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz.

A hau tung co moi tinh voi Trinh Cong Son, o an gio ra sao?

Á hậu 1 Trần Vân Anh  

Bên cạnh danh hiệu sắc đẹp, Trần Vân Anh còn được biết đến là người yêu của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Theo lời các thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi kể lại, ngay từ cái nhìn đầu tiên nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn đã "mê mẩn" trước vẻ đẹp lai Tây của Vân Anh kèm theo lời trầm trồ: "Đẹp quá!". Tình cảm của họ sâu đậm đến mức cả hai từng tính tới chuyện đám cưới nhưng lại tan đàn xẻ nghé mà không rõ lí do.

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã mất rất nhiều năm mới nguôi ngoai nỗi nhớ Trần Vân Anh. Cô đã trở thành cảm hứng để ông cho ra đời câu hát đầy day dứt: "Có đường xa và nắng chiều quạnh quẽ/Có hồn ai đang nhè nhẹ sầu đêm..." nằm trong ca khúc Tôi ơi đừng tuyệt vọng. Sau chuyện tình này, nàng Á hậu cũng rời làng giải trí và "biến mất".

A hau tung co moi tinh voi Trinh Cong Son, o an gio ra sao?-Hinh-2

A hau tung co moi tinh voi Trinh Cong Son, o an gio ra sao?-Hinh-3

Á hậu 1 này từng có mối tình với Trịnh Công Sơn.

A hau tung co moi tinh voi Trinh Cong Son, o an gio ra sao?-Hinh-4

Hình ảnh hiếm hoi ở thì hiện tại của Trần Vân Anh.

Sau quãng thời gian ở ẩn, Trần Vân Anh đã quyết định trở lại bằng một album mang tên Bốn mùa và em, trong đó thể hiện 10 ca khúc trữ tình kinh điển về mùa của các nhạc sĩ quen thuộc như Văn Cao (Mùa xuân đầu tiên), Ngô Thụy Miên (Mùa thu cho em), Lê Hựu Hà (Vào hạ), Đức Huy (Mùa đông sắp đến trong thành phố)... Nhưng cô vẫn không chia sẻ thêm về đời tư.

Theo Bảo Quỳnh/TH&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)