Á hậu Phương Nga “phát hoảng” khi thấy mình xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò

Google News

Đang yên đang lành yêu Bình An, Á hậu Phương Nga không khỏi tức giận khi thấy ảnh mình bị lợi dụng công khai trên ứng dụng hẹn hò.

Chuyện “sao” bị “mượn” hình ảnh để giả mạo trên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm và Phương Nga là nạn nhân mới nhất của trò lừa đảo tai quái này. Cách đây không lâu, nàng Á hậu chia sẻ hình ảnh thể hiện sự hốt hoảng và khó chịu khi bị lợi dụng hình ảnh.
A hau Phuong Nga “phat hoang” khi thay minh xuat hien tren ung dung hen ho
Á hậu Phương Nga phát hoảng khi thấy mình trên ứng dụng hẹn hò. 
Cụ thể, một người hâm mộ đã trực tiếp nhắn tin cảnh báo với Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rằng cô nàng bị “trộm ảnh” để đăng tải trên một ứng dụng hẹn hò. Tất nhiên, không khó để nhận ra Phương Nga nên việc này dễ gây hiểu lầm và làm ảnh hưởng đến “khổ chủ”.
Nội dung cuộc hội thoại giữa Phương Nga và người báo tin như sau: “Xin lỗi. Bạn có sử dụng ứng dụng T. không? Tôi nhìn thấy ảnh của bạn trên đó. Tôi muốn biết có phải người đó lấy hình ảnh của bạn?“. Cô nàng á hậu bày tỏ sự bực tức vì không biết việc mình bị lợi dụng hình ảnh trên ứng dụng hẹn hò online. Người đẹp Hà thành chia sẻ câu chuyện này như một cách thông báo mình bị “trộm ảnh” sử dụng “giả danh” và không quên cảm ơn fan đã cảnh báo.
A hau Phuong Nga “phat hoang” khi thay minh xuat hien tren ung dung hen ho-Hinh-2
Đoạn tin nhắn giữa Phương Nga và fan hâm mộ. 
Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh không còn quá mới mẻ. Những gương mặt trẻ như Phương Nga chính là đối tượng thường bị “trộm ảnh” đăng tải lên các ứng dụng hẹn hò hoặc bán hàng online. Thế nhưng, ai quan tâm đến Phương Nga đều biết cô nàng đang có tình yêu đẹp như “cổ tích” cùng diễn viên Bình An. Sau khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Phương Nga có định hướng trở thành người dẫn chương trình để phát huy lợi thế về kiến thức và ngoại ngữ.
Sau một thời gian úp mở, ngày lễ tình nhân Valentine mới đây, Phương Nga đã chính công khai mối quan hệ tình cảm của mình với diễn viên Bình An. Trên trang cá nhân, người đẹp lần đầu “đường đường chính chính” đăng ảnh cả hai chụp chung với nhau kèm nhắn nhủ: “Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé”. Như vậy là Vbiz lại có thêm một cặp đôi mới trai tài, gái sắc chắn chắn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
Mới đây, cặp đôi còn bị đồn làm đám cưới vào tháng 9 năm nay. Trước tin đồn, Phương Nga đã lên tiếng: “Đính chính không phải ảnh cưới nha các bác”. Bên cạnh đó, Á hậu cũng cho biết việc đám cưới với Bình An là chuyện của tương lai: “Chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại, tôi đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân. Sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình. Vậy nên, tôi vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu”.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)