Á hậu Ngô Thùy Linh: Tôi suy nghĩ 5 năm mới dám phẫu thuật mũi!

Google News

Á hậu Ngô Thùy Linh là người khá kín tiếng ở showbiz, có lẽ cô là một trong số ít người đẹp có danh hiệu nhưng không tham gia nghệ thuật mà chọn con đường kinh doanh.

Chào Á hậu Ngô Thùy Linh, nhiều cô gái trẻ khi có danh hiệu, họ sẽ tận dụng cơ hội này để vào showbiz, vì sao chị lại không làm như vậy?
Đúng là nhiều người sau khi có danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp là họ bước chân vào showbiz ngay. Thùy Linh may mắn là đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Linh có niềm đam mê là kinh doanh nên tôi đã rẽ theo hướng khác, không vào showbiz. Linh có nhiều bạn đang tham gia nghệ thuật, showbiz nên hiểu rằng, môi trường này cũng khá phức tạp. Quan trọng là Thùy Linh đang có nhiều kế hoạch riêng, nên cũng không có thời gian để tham gia vào các dự án nghệ thuật.
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!
 Á hậu Ngô Thùy Linh.
Đạt danh hiệu tại một cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc – nơi có nhiều người coi phẫu thuật thẩm mỹ là “cứu cánh” cho nhan sắc của mình. Chị nghĩ sao khi nhiều nghệ sĩ hiện nay sử dụng “dao kéo”?
Thật ra, tôi cho rằng, bất kỳ ai, dù là nghệ sĩ, hay người bình thường thì muốn mình đẹp hơn là một nhu cầu chính đáng. Và càng ngày càng nhiều người muốn thay đổi nhan sắc hơn vì họ tin vào công nghệ làm đẹp hiện đại.
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz, họ thay đổi diện mạo của mình để có thêm cơ hội làm nghề, bởi nghệ thuật là phải đẹp, phải nuôi dưỡng ánh mắt nhìn của khán giả trước đã. Tôi cho rằng, dùng “dao kéo” để thay đổi nhan sắc không có gì là xấu. Tuy nhiên, cần phải suy nghĩ kỹ xem mình có phù hợp không.
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-2
 Vẻ trẻ trung của Á hậu Ngô Thuỳ Linh.
Mới đây, ca sĩ Đức Phúc và Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Tuy nhiên họ bị “ném đá” vì đã “dao kéo” quá đà. Chị nghĩ sao về điều này?
Tôi nghĩ, đã là một nghệ sĩ, là việc “làm dâu trăm họ”, không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Tôi biết khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc bị chê là xấu, cho dù em ấy có giọng hát tốt. Hay chị Phi Thanh Vân cũng bị “ném đá” rất nhiều.
Nhưng đã sống ở showbiz, thì nên tập cho mình cách ứng xử với những ồn ào ấy. Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những ý kiến trái chiều đó. Riêng bản thân tôi, tôi ủng hộ chị Phi Thanh Vân và Đức Phúc cải thiện nhan sắc của mình. Nếu cảm thấy tự tin hơn khi có ngoại hình tốt thì nên làm.
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-3
 
Trước khi đạt giải Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Ngô Thùy Linh từng có thời gian dài sống và làm việc tại Hàn Quốc. Nghe nói bên đó, giới trẻ thích “dao kéo” từ khi mới lớn?
Ở Hàn Quốc, việc bố mẹ đưa con cái đi làm đẹp là chuyện bình thường. Tùy theo độ tuổi mà họ quyết định đưa con đi làm gì. Ví dụ như đi làm đẹp da, nẹp răng... Tuy nhiên, cũng như các ông bố, bà mẹ ở các nước khác, trước khi đưa con cái đi làm đẹp, họ cũng cân nhắc rất nhiều. Ở tuổi lớn hơn một chút, giới trẻ Hàn Quốc có thể chỉnh sửa mũi, tạo kiểu mí mắt... Họ tìm đến những cơ sở uy tín để cải thiện nhan sắc và việc ấy được mọi người ủng hộ.
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-4
 
Ngô Thùy Linh có dùng “dao kéo” để cải thiện sắc đẹp của mình không?
Tôi có làm mũi và nâng ngực. Tôi cho rằng, việc này cũng không có vấn đề gì cả. Nói thật nhé, khi nhờ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là làm mũi, tôi đã suy nghĩ đến 5 năm chứ không phải quyết định nhanh chóng. Bởi, tôi sợ việc phẫu thuật nhiều lần.
Tôi phải nghiên cứu xem bác sĩ nào tin cậy, bệnh viện nào uy tín, rồi xem nhưng người đã phẫu thuật ở bệnh viện đó trước mình thế nào, có đảm bảo chất lượng phẫu thuật hay không? Thậm chí, xem “phom” phẫu thuật có bác sĩ có hợp với khuôn mặt của tôi không.
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-5
 
Nhiều người "rỉ tai" nhau rằng, có người coi phẫu thuật thẩm mỹ như... thú vui của mình. Có chuyện ấy không Thùy Linh?
Để phẫu thuật thẩm mỹ, người làm phải trải qua một quá trình rất vất vả, thậm chí đau đớn và tình trạng sưng, phù nề sau khi phục hồi, rồi những lời bàn tán xung quanh mình. Thực tế có những người "nghiện" phẫu thuật, bởi họ đẹp rồi còn muốn đẹp hơn. Thêm nữa, trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiêm cho họ một số chất gây mê, nhiều người thích và luôn muốn nhớ đến cảm giác mơ màng khi phẫu thuật và có người "nghiện" cái cảm giác đó.
Với Linh, Linh luôn khuyên mọi người trước khi làm gì, thay đổi chi tiết nào trên cơ thể, hãy suy nghĩ thật kỹ để có sự đảm bảo an toàn nhất.
Một số hình ảnh đẹp của Á hậu Ngô Thùy Linh:
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-6
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-7
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-8
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-9
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-10
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-11
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-12
 
A hau Ngo Thuy Linh: Toi suy nghi 5 nam moi dam phau thuat mui!-Hinh-13
 
Cảm ơn những chia sẻ của Thùy Linh!
Theo Lạc Thành/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)