6 mỹ nam, mỹ nữ đình đám làng giải trí Hoa ngữ "nặng mùi"

Google News

Luôn giữ hình ảnh hoàn hảo trước công chúng nhưng không ít mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ cũng có điểm cực kì "khó nói" là mùi hương tự nhiên của cơ thể.

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

6 mỹ nam, mỹ nữ đình đám làng giải trí Hoa ngữ "nặng mùi" khiến người ta không dám đến gần.

Có thông tin cho rằng khi Hà Khiết mới ra mắt đã có rất nhiều tin đồn, đặc biệt là vấn đề về hình ảnh của bản thân, cô đã để phóng viên chụp ảnh khi chưa tẩy lông nách, và còn bị người khác tiết lộ là có "mùi cơ thể". Được biết, nữ ca sĩ Hà Khiết gặp vấn đề về tuyến mồ hôi. Việc đổ mồ hôi nhiều gây ra mùi cơ thể khó chịu, khiến Hà Khiết cảm thấy rất tự ti về bản thân. Tuy nhiên, sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, cô không còn bị mùi cơ thể nữa.

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

Trương Tín Triết được mọi người công nhận là trai đẹp, không ngờ thực chất lại là "Kim ngọc kỳ ngoại, bại tự kỳ trung" (Bề ngoài trông đẹp mã, nhưng bên trong thì bốc mùi). Trương Tín Triết không thích tắm khi trở về nhà, nghĩ phiền phức nên không giặt tất vì tiền nước, hai ba ngày không tắm cũng không sao.

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

Tạ Đình Phong sở hữu vẻ ngoài phong trần và đa tình. Nhưng nét bảnh bao không che nổi sự thật Tạ Đình Phong là một trong những anh chàng mất vệ sinh nhất làng giải trí châu Á. Tạ Đình Phong từng bị phanh phui là không thích gội đầu hay tắm rửa nên cơ thể rất bốc mùi. Hoắc Vấn Hi cũng từng cay đắng tiết lộ với giới truyền thông rằng đã từng hỏi khi nào thì Tạ Đình Phong muốn gội đầu?, nam diễn viên trả lời rất quả quyết: "Tôi sẽ gội đầu nếu thấy ngứa".

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

Thông tin Dương Mịch bị hôi chân đã lan truyền từ lâu. Tin này bắt đầu phát đi khi tin nhắn của cô và một người bạn được tiết lộ. Trong buổi phỏng vấn, một nữ MC đã nói với cô bằng giọng nửa đùa nửa thật khi hỏi không biết liệu Tiểu Hoa Đán có thực sự bị hôi chân như lời đồn. Đáp lại, Dương Mịch cũng chỉ nói rất bâng quơ và không đi thẳng vào vấn đề khiến nghi án này càng rõ hơn.

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

Là nữ MC đình đám của showbiz Đài Loan, Từ Hy Đệ nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ và khác biệt, chẳng ngại ngần nói về những đề tài có phần xấu hổ mà các nghệ sĩ khác chỉ muốn né xa. Có lần, em gái Từ Hy Viên còn dám đọ độ "rau mùi" của chân với "đệ nhất thiên kim xứ Đài" Quan Dĩnh ngay trên sóng truyền hình. Cuối cùng, MC Thái Khang Vĩnh với vai trò là trọng tài trong cuộc đua khó đỡ này đã "chốt" lại rằng chân của Từ Hy Đệ có độ "rau mùi" cao hơn. "Chơi lớn" thế này, ai mà đọ lại được với Từ Hy Đệ!

6 my nam, my nu dinh dam lang giai tri Hoa ngu

Thành viên nhóm nhạc S.H.E Ella từng gây chú ý khi lộ vết sẹo dưới vùng nách, làm rộ lên nghi vấn cải thiện thân hình bằng công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ cho biết đó là vết tích để lại sau khi cô khắc phục chứng hôi nách. Ella chẳng ngại ngần tiết lộ: "Mặc dù các bạn cùng lớp không chê tôi nhưng chính bản thân tôi lại cảm thấy thiếu tự tin. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp cấp 2, tôi đã đến bệnh viện để giải quyết việc này". Việc Ella sẵn sàng công khai khuyết điểm nhỏ của mình trong quá khứ khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng gần gũi vì hóa ra các ngôi sao lớn cũng có những phiền não chẳng khác gì người bình thường.

Theo Maii / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)