4 cô gái BlackPink sẽ ra sao nếu nhóm tan rã?

Google News

Nếu không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, nhóm BlackPink sẽ tan rã.

Nhóm BlackPink kỷ niệm 7 năm ra mắt vào ngày 8/8. Đây cũng là thời điểm nhóm hết hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo Vietnamnet, do tour diễn thế giới Born Pink kéo dài đến 26/8/2023, việc gia hạn hợp đồng của 4 thành viên sẽ được công bố cuối tháng 8, thậm chí bị hoãn đến tháng 9.
4 co gai BlackPink se ra sao neu nhom tan ra?
BlackPink. Ảnh: Tiền Phong. 
Nếu nhóm BlackPink tan rã, nhiều khán giả tò mò tương lai của 4 thành viên: Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Không ít người cho rằng 4 cô gái BlackPink chắc chắn vẫn tiếp tục theo đuổi ca hát. Trong 7 năm hoạt động trong nhóm, Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đều có sản phẩm âm nhạc riêng.
Jennie và Jisoo được nhiều khán giả dự đoán sẽ phát triển sự nghiệp diễn xuất. Jennie từng đóng vai phụ trong phim truyền hình Hollywood mang tên The idol. Trong khi đó, Jisoo góp mặt trong phim Snowdrop, The producers, Niên sử ký Arthdal.
Đến từ Thái Lan, Lisa được nhiều người cho rằng sẽ phát triển sự nghiệp riêng ở Thái Lan lẫn Hàn Quốc nếu như nhóm BlackPink dừng hoạt động.
4 co gai BlackPink se ra sao neu nhom tan ra?-Hinh-2
Rosé, Lisa, Jennie và Jisoo đang có sự nghiệp thành công. Ảnh: Báo Giao Thông.
Kịch bản BlackPink tan rã có lẽ là điều không mong muốn đối với chính 4 thành viên, YG Entertainment và người hâm mộ. BlackPink mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho YG Entertainment. Cũng nhờ YG Entertainment, BlackPink ngày càng nổi tiếng. Fan hy vọng việc đàm phán giữa YG Entertainment và BlackPink diễn ra suôn sẻ, đôi bên cùng có lợi.

Xem video: "BlackPink nhảy See tình". Nguồn Người Đưa Tin


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)