3 vụ bê bối tình cảm gây thất vọng của Taylor Swift

Google News

Thay người yêu như thay áo, đăng đàn nói xấu người yêu cũ, nói không đúng sự thật… là những tai tiếng trong chuyện tình cảm của Taylor Swift.

Thay người yêu như tháy áo
Taylor Swift là nữ ngôi sao dính nhiều scandal tình cảm nhất trên thế giới. Những chuyện tình chóng vanshc ủa cô luôn là những đều tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Dù ngày hôm trước, Taylor Swift có thể khẳng định đây là tình yêu duy nhất của cô nhưng ngày hôm sau, cặp đôi đã có thể đường ai nấy đi. Đây là điều không còn xa lạ trong giới showbiz.
3 vu be boi tinh cam gay that vong cua Taylor Swift
Taylor Swift và "người sói Chạng vạng" Taylor Lautner năm 2009. 
Taylor yêu ca sĩ Joe Jonas năm 2008, "người sói Chạng vạng" Taylor Lautner năm 2009, ca sĩ John Mayer năm 2009, tài tử Jake Gyllenhaal năm 2010, cậu học sinh Conor Kennedy hè năm 2012, ca sĩ Harry Styles cuối năm 2012, DJ Calvin Harris năm 2015-2016. Và gần đây nhất, Taylor có tình yêu sét đánh với Tom Hiddleston chỉ sau 2 tuần công bố chia tay Calvin.
2. Mang người tình cũ ra kể xấu
Taylor Swift kể xấu người yêu cũ bằng một bài hát chắc không còn xa lạ với những người yêu nhạc. Cứ mỗi lần chia tay, Taylor Swift sẽ sáng tác một bài hát kể tội người yêu khiến nhiều chàng trai sau khi yêu cô không khỏi :tím mặt”. Nhiều chàng trai không để mình phải mất mặt với công chúng cũng đăng đàn phản bác lại Taylor Swift khiến cuộc tình của họ kết thúc trong căng thẳng.
Cô từng thừa nhận viết bài Forever and Always về Joe Jonas với một câu châm biếm "Có phải em đã nói điều gì đó quá chân thực khiến anh chạy trốn giống như một cậu bé sợ hãi?". Bài Back to December viết sau khi cô chia tay Taylor Lautner, bài We Are Never Getting Back Together xỏ xiên Jake Gyllenhaal và Dear John chỉ trích John Mayer...
Không chỉ kể xấu người yêu bằng bài hát, cô còn công khai nói xấu người yêu trên sóng truyền hình. Điển hình là mối tình của Taylor và "hoàng tử" nhóm One Direction chỉ kéo dài 3 tháng nhưng tai tiếng thì kéo dài hàng mấy năm sau. Chàng và nàng gần như trở thành kẻ thù của nhau sau khi chia tay.
3. Vừa chia tay đã yêu ngay người khác
Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor và DJ Calvin Harris từng được cho là cặp đôi đpẹ nhất làng giải trí Mỹ. Cặp đôi đã gắn bó 15 tháng và thường xuyên có những hình ảnh cực tình cảm bên nhau. Vào ngày thông tin chia tay được đăng tải hôm 1/6, Calvin vẫn hết lời bảo vệ, trân trọng Taylor trên Twitter của anh. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi 2 tuần sau đó, Taylor công khai ôm hôn tài tử Tom Hiddleston. Cảm giác bị "phũ" quá nhanh khiến Calvin vô cùng tức giận. Anh ngừng follow Taylor trên các mạng xã hội, xóa mọi hình ảnh và dòng tweet về cô.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)