Đoan Trang: “Vậy là ngày mai mình lên xe hoa rồi...“

Google News

Đêm nay là đêm cuối mình sống cuộc đời độc thân. Từ ngày mai mình đã trở thành người phụ nữ đã có chồng!

- "Đêm nay là đêm cuối mình sống cuộc đời độc thân. Từ ngày mai mình đã trở thành người phụ nữ đã có chồng" - Ca sỹ Đoan Trang chia sẻ trên trang facebook cá nhân.
[links()]

Ngày 29/7, chú rể người Thụy Điển đã về tận Đồng Nai để đón cô dâu xinh đẹp Đoan Trang nhưng phải đến tối 30/7, Đoan Trang mới chính thức tổ chức tiệc cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp.
 
Cũng giống như mọi phụ nữ trên thế giới này, Đoan Trang đã không thể giấu nổi cảm giác hồi hộp khi ngày vu quy cận kề, cô chia sẻ trên facebook cá nhân:
Đoan Trang và chú rể trong buổi đón dâu ngày 29/7 tại Đồng Nai
Đoan Trang và chú rể trong buổi đón dâu ngày 29/7 tại Đồng Nai

"Vậy là ngày mai mình lên xe hoa rồi...

Đêm nay là đêm cuối mình sống cuộc đời độc thân. Từ ngày mai mình đã trở thành người phụ nữ đã có chồng!

Cái cảm giác lạ quá, tưởng chừng như bình thường, nhưng thật khó có thể bình thường. Có lẽ vì đó là vấn đề hệ trọng của cả một đời người mà từ trước đến giờ mình toàn nghe hay chứng kiến từ người khác, bây giờ thật sự xảy ra với chính mình rồi!

Ngày mai mình sẽ mặc áo cưới! Mình cũng đã từng làm cô dâu mẫu để chụp ảnh cưới cho các tạp chí trước đây, nhưng khi nghĩ đến việc mặc chiếc áo cưới của chính mình, cảm giác sao thiêng liêng quá!

"Ngày mai", chỉ vậy thôi! Mà sao đêm nay mình không thể ngủ được..."

Ngoài việc chia sẻ cảm giác hạnh phúc vô bờ bến trước khi trở thành gái có chồng, Đoan Trang cũng không giấu giếm sự chờ đợi người đàn ông của cuộc đời mình là khá lâu so với bạn bè cũng trang lứa:

"Mình đã bắt đầu có khán giả, bắt đầu có các em nhỏ thương yêu quý mến mình..Mình sẽ không bao giờ quên những lá thư đầu tiên các em đã viết cho mình,được gởi từ những vùng đất xa xôi khác nhau..Mình sẽ không bao giờ quên cái gọi là fanclub mà các em đã xây dựng nên từ những ngày đầu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TPHCM... Lúc đó mình ngây ngô lắm, còn các em thì chỉ mới lớp 5,lớp 7... Vậy mà giờ đây đã nhiều em vượt xa chị rồi, còn lập gia đình trước chị và đã tay bế tay bồng... Chị của các em "dứt điểm" trễ nhỉ? Đôi khi cũng chạnh lòng khi có những đứa cháu con của những đứa bạn thân năm nay cũng đã lên mười!

Nhưng mình hiểu,mình cảm ơn cuộc đời,đã cho mình từng được là một người độc thân đủ mạnh mẽ để vượt qua những cơn gió mạnh, để mình vẫn luôn được làm việc,được trải nghiệm,được có nhiều cơ hội vươn lên, để hình ảnh của mình ngày càng đến gần hơn với công chúng,để hôm nay khi sắp về nhà chồng, mình thấy vô cùng mãn nguyện!".

Gia Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

leonhoang

thu gi..................!ranh roi wa.