Rùng mình nơi gây án của sát nhân máu lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Mắc bệnh tâm thần phân liệt nhưng không được điều trị, Herb Baumeister đã gây ra hàng loạt vụ giết người rùng rợn ngay tại nhà mình.

Đây là ngôi nhà của kẻ sát nhân giết người hàng loạt Herb Baumeister. Hắn đã ra tay giết hại và tiêu hủy xác của hơn 10 nạn nhân:

Fox Hollow Farm ở Westfield, Indiana, Mỹ là nơi sát nhân giết người hàng loạt Herb Baumeister (1947 – 1996) đã gây ra hàng chục vụ giết người kinh hoàng. Hắn là chủ sở hữu một khu bất động sản rộng 18 mẫu Anh mang tên Fox Hollow Farm. Y được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt từ hồi còn nhỏ nhưng không được điều trị. Do đó, hắn có những hành vi vô cùng kỳ quặc như chơi đùa với xác chết động vật. 
Khi lớn lên, Herb là một thành viên bí mật tích cực của hội Indianapolis và thường xuyên đến quán bar dành cho dân đồng tính Indiana. Sau khi gặp gỡ nạn nhân, Herb đưa họ về nhà và ra tay giết hại. Khi cơ quan chức năng khám xét Fox Hollow Farm, họ phát hiện ra hài cốt của 11 người đàn ông, chủ yếu là những mảnh xương được chôn cất tại nhiều nơi xung quanh ngôi nhà.
Cảnh sát còn phát hiện sát nhân Herb có liên quan đến một loạt vụ giết người vẫn chưa được làm sáng tỏ xảy ra trong thời gian y tuyên bố là đi "làm ăn kinh doanh".
 Sát nhân khét tiếng Herb Baumeister đã giết và giấu xác nạn nhân ngay tại nhà mình ở Fox Hollow Farm.
Quá đỗi kinh hoàng trước những tội ác mà chồng mình đã gây ra, Julie Baumeister đã cùng 3 con dọn ra khỏi ngôi nhà ghê rợn này. Sau đó, ngôi nhà bị bỏ hoang trong suốt nhiều năm, không ai dám tới sống vì nó gợi nhớ đến tên sát nhân bệnh hoạn Herb.
Sau một thời gian, vợ chồng Rob và Vicki Graves đã mua Fox Hollow Farm. Trong thời gian sống ở đây, hai vợ chồng tuyên bố họ đã nhìn thấy hồn ma của những nạn nhân bị Herb chặt chân tay. Chưa dừng lại ở đó, họ còn phát hiện nhiều mảnh xương người tại khu bất động sản đã mua. Ngoài ra, một người thuê nhà trong Fox Hollow Farm cũng cáo buộc đã nhìn thấy hồn ma và nghe thấy giọng nói của sát nhân khét tiếng Herb Baumeister khi sống ở nơi này.
Tâm Anh (theo LV)

Bình luận(0)