Phòng tắm “thông minh” siêu tiết kiệm nước

Google News

(Kiến Thức) - Eva là thiết bị phòng tắm thông minh đầu tiên trên thế giới giúp tiết kiệm nước nhưng không ảnh hưởng đến trải nghiệm tắm của bạn.

 
Eva có thể tiết kiệm lên đến 50% lượng nước sử dụng của bạn, trong khi vẫn duy trì trải nghiệm tắm táp thú vị và thoải mái bằng vòi sen cho bạn. Tính năng thông minh của Eva được thể hiện qua việc theo dõi thời điểm nhiệt độ nước đạt đến mức mong muốn và tự động ngắt dòng chảy khi bạn đứng xa vòi tắm hoa sen. Eva tự biết điều chỉnh lưu lượng dòng chảy của nước dựa trên các hoạt động của bạn trong phòng tắm. Nó biết khi nào bạn cần nước và khi nào thì không.
 
Thiết bị tắm thông minh này còn được điều khiển bằng một ứng dụng trên smartphone, cho phép thiết lập thời gian tắm, nhiệt độ nước và lưu lượng dòng chảy. Ứng dụng này có thể theo dõi và ghi lại lịch sử tiêu thụ nước và các xu hướng tắm của bạn. Mời bạn xem đoạn video sau đây minh họa các tính năng thông minh và cách thức hoạt động của Eva:
Thiết bị tắm thông minh Eva hiện vẫn trong giai đoạn kêu gọi góp vốn sản xuất. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc sớm nhất với giá rất hời là 89 USD (1,9 triệu đồng) nếu hỗ trợ bằng số tiền đó cho nhà sáng tạo trên Indiegogo. Sau khi tung ra thị trường, giá của Eva sẽ cao gần gấp đôi là 149 USD (3,2 triệu đồng).
Chí Phú

Bình luận(0)