LG ra mắt màn hình cong siêu rộng dành cho máy tính

Google News

(Kiến Thức) - Có tên mã là 29UC97, màn hình mới của hãng điện tử Hàn Quốc được chế tạo dựa trên công nghệ tấm nền IPS, và có thiết kế cong độc đáo.

LG ra mat man hinh cong sieu rong danh cho may tinh
Hầu hết những chiếc màn hình máy tính hiện nay đều có kích thước rất nhỏ và không đủ rộng cho nhu cầu làm việc của một số người. Điều này đã thay đổi khi LG ra mắt dòng màn hình máy tính mới nhất, có kích thước 29 inch và tỷ lệ 21:9 siêu rộng.
Có tên mã là 29UC97, màn hình mới của hãng điện tử Hàn Quốc được chế tạo dựa trên công nghệ tấm nền IPS, và có thiết kế cong độc đáo. Ngoài phiên bản 29 inch thì UC97 còn có sẵn phiên bản 34 inch dành cho những người thích kích thước màn hình lớn để làm việc.
LG ra mat man hinh cong sieu rong danh cho may tinh-Hinh-2
29UC97 có độ phân giải 2560x1080 pixel, tương thích với bộ màu sRGB, độ tương phản 1000:1 và thời gian đáp ứng G2G 5ms. Ngoài ra thì LG còn trang bị thêm hệ thống đèn nền chống nháy (flicker-free), giúp cho người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.
Mẫu màn hình siêu rộng của LG có thể làm việc với cả Mac và PC thông qua 2 cổng Thunderbolt, 1 cổng Displayport 1.2, 2 cổng HDMI1.4 và 2 cổng USB 3.0.
Dự kiến, LG sẽ phát hành 29UC97 trong một vài tuần tới, mức giá cụ thể không được hãng tiết lộ.
Quốc Thiện

Bình luận(0)